ข่าว

หนุ่มรปภ.ถูกกระซวกร่างพรุนดับย่านคลองเตย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มรปภ.ถูกกระซวกร่างพรุนดับย่านคลองเตย ตร.คาดปัญหาส่วนตัวกับอริ พยานเผยเห็นเหมือนเพื่อนร่วมงานอีกสองคนยืนถกสลิปเงินสดหน้าตู้เอทีเอ็ม

     เมื่อเวลา 21.30น. วันที่ 28 ตุลาคม ร.ต.อ.บุญลือ ทางตรง รอง สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งเหตุแทงกันตายภายในซอยศูนย์การค้าพระราม4 (เก่า) แขวงและเขตคลองเตย กทม. จึงรุดไปตรวจสอบเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชรพ.จุฬาฯ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

หนุ่มรปภ.ถูกกระซวกร่างพรุนดับย่านคลองเตย
     ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือนายดุรงค์ฤทธิ์ หรือปืน นาคนวล อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 131 หมู่ 6 ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช อาชีพเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบริษัท สิงโต อัลบิโน จำกัด สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สวมชุดซาฟารี สีกรมท่า ถูกของมีคมปาดเข้าที่บริเวณลำคอจนเป็นแผลฉกรรจ์ความยาวประมาณ 2 นิ้ว ถูกแทงที่ราวนมซ้าย 1 แผล ราวนมขวา 2 แผล ที่เอวขวา 2 แผล หน้าท้องขวา 1 แผล และที่แขนทั้ง 2 ข้างอีกหลายแผล เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน
     สอบสวนน.ส.พนิจนาฏ เลิศกิจวัฒนา อายุ 33 ปี กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. ขณะที่ตนกำลังเดินเท้ากลับเข้าห้องพักซึ่งอยู่ติดกับธนาคารออมสิน สาขาคลองเตย ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยจุดเกิดเหตุ พบชายฉกรรจ์รวม 3 คน สวมชุดซาฟารีเหมือนกันกำลังยืนดูสลิปเงินสดอยู่ที่หน้าตู้เอทีเอ็ม เมื่อตนมองหน้าทั้ง 3 คน ทั้งหมดได้หันกลับมามองตนเช่นกันจนรู้สึกความกลัว จึงตัดสินใจเดินขึ้นห้องพัก เมื่อเวลาผ่านไปได้ประมาณ 5 นาที ตนได้ยินเสียงผู้ชายร้องตะโกนขอความช่วยเหลือจึงรีบวิ่งลงมาดูกระทั่งพบ 1 ใน 3 นอนล้มฟุบแน่นิ่งห่างจากตู้เอทีเอ็มไปประมาณ 20 เมตร ส่วนอีก 2 ราย ได้พากันวิ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว จึงแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบจนกระทั่งพบว่ากลายเป็นศพดังกล่าว

หนุ่มรปภ.ถูกกระซวกร่างพรุนดับย่านคลองเตย
     ด้านน.ส.สิริพร น้อยตะริ อายุ 31 ปี ให้การว่า ตนและผู้เสียชีวิตคบหาดูใจกันปนะมาณ 1 ปี โดยแฟนหนุ่มได้เดินทางมาจากบ้านเกิดเพื่อมาทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำที่ไซค์งานก่อสร้างการไฟฟ้า เขตคลองเตย ได้มาประมาณ 3 เดือน ซึ่งระหว่างที่คบกันแฟนหนุ่มไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับผู้ใด เป็นคนร่าเริง และอารมณ์ดีอยู่ตลอดเวลา ทั้งนี้แฟนหนุ่มจะเลิกงานในเวลา 19.00 น. ของทุกวัน โดยก่อนเกิดเหตุตนไม่สามารถติดต่อกับแฟนหนุ่มได้จนกระทั่งเวลาประมาณ 21.00 น. น้องชายของแฟนได้โทรศัพท์มาหาตนว่าพี่ชายถูกแทงเสียชีวิต เมื่อตนเดินทางมาถึงทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าผู้เสียชีวิตไม่มีทรัพย์สินติดตัวแม้แต่อย่างใด

หนุ่มรปภ.ถูกกระซวกร่างพรุนดับย่านคลองเตย
     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า อาจเกิดจากเรื่องปัญหาส่วนตัวจนเป็นเหตุให้คนร้ายตัดสินใจลงมือก่อเหตุดังกล่าว หลังจากนี้จะประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.ทุ่งมหาเมฆ ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุและใกล้เคียงรวมทั้งเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายก่อนติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ