ข่าว

รักขม! ฆ่ายกครัว 4 ศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิษรักแรงหึง หนุ่มตามง้อเมียไม่สำเร็จ รัวยิงฆ่า 3 ศพ ก่อนยิงตัวตายตาม


 

     วันที่ 24 ต.ค.60 - พ.ต.อ.มานะ อินพิทักษ์ รักษาการ ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร พร้อมด้วย พ.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ ทรัพย์ละออ ผกก.สภ.โคกขาม รุดตรวจสอบเหตุหลังรับแจ้งจาก พ.ต.ท.ไพศาล ขุนณรงค์ สารวัตรเวร สภ.โคกขาม อ.เมืองสมุทรสาคร ว่า เกิดเหตุฆ่ากันตายยกครัวรวม 4 คน ในบ้านเลขที่ 3/254 หมู่ 9 ต.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร
     ที่เกิดเหตุอยู่ที่ห้องนอนชั้นล่าง พบเลือดไหลนองจำนวนมากที่บริเวณพื้นห้อง โดยมีอาวุธปืนขนาด 9 มม.จำนวน 1 กระบอก และปืนขนาด .38 ตกอยู่ ส่วนผู้เสียชีวิต คือ นายเยิ้ม นุชประเสริฐ อายุ 67ปี นางสมพร นุชประเสริฐ อายุ 60 ปี นางสาววลีรัตน์ นุชประเสริฐ อายุ 33 ปี มีบาดแผลถูกคมกระสุนตามร่างกายหลายแห่ง ทราบต่อมาผู้ลงมือก่อเหตุ คือ นายวรเดช ตั้งนวพล อายุ 33 ปี มีรอยถูกยิงเข้าที่ขมับด้านขวาด้วยอาวุธปืนของตนเอง จึงรวบรวมปลอกกระสุนปืนได้เกือบ 30 ปลอก ไว้เป็นหลักฐาน

      นอกจากนี้ มีเด็กหญิงวัย 3 ขวบ อีกหนึ่งคนถูกยิงที่บริเวณหน้าขาด้านซ้าย ได้รับบาดเจ็บและถูกนำส่งโรงพยาบาล ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว
      จากการสอบถามจากเครือญาติเบื้องต้น ทราบว่า สาเหตุเกิดจากความหึงหวงที่มีการตามง้อขอคืนดีกับภรรยาและแย่งกันดูแลลูก โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่เพิ่งจะแยกกันอยู่ได้ประมาณ 1 เดือนเศษ โดยมีกระแสข่าวจากฝ่ายชายเคยมีการข่มขู่กันถึงขั้นหวังเอาชีวิตกันมาอย่างต่อเนื่อง
     จากการสอบถามเพื่อนบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายวรเดช มาตะโกนเรียกภรรยาที่หน้าบ้าน ต่อมาประมาณ 10 นาที ได้กระโดดข้ามรั้วบ้านเข้าไป พร้อมส่งเสียงเรียกอีก แต่ไม่มีใครเปิดประตูบ้านให้ จึงใช้ขาถีบเพื่อพังประตูเข้าไป

     จากนั้นก็มีเสียงร้องโวยวายกันก่อนที่จะมีเสียงปืนดังรัวขึ้นหลายนัด และเสียงผู้หญิงร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ ซึ่งเพื่อนบ้านไม่กล้าเข้าไปยุ่ง กระทั่งเสียงเงียบลงก็มีเสียงผู้หญิงร้องไห้ จากนั้นเห็นนายวรเดช เดินออกมาที่รถที่จอดอยู่ แต่แล้วก็วิ่งเข้าบ้านไปอีกครั้ง ก่อนที่เสียงปืนจะดังขึ้นอีกหลายนัดและเสียงคนก็เงียบหายไป
      พ.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ กล่าวว่า สาเหตุหลักน่าจะมาจากเรื่องทะเลาะกันอย่างรุนแรงกับปัญหาภายในครอบครัวของทั้งสองฝ่าย และฝ่ายสามีได้แยกที่พักออกไป กระทั่งล่าสุดสามีกลับมาตามง้อฝ่ายหญิงเช่นเคยแต่ไม่รับการคืนดี จึงเกิดบันดาลโทสะก่อนตัดสินใจก่อเหตุสลดขึ้นในที่สุด

      นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังตรวจสอบพบว่ามีข้อความที่นายวรเดช ส่งให้กับพี่ชายที่เคารพนับถือ ระบุว่า “ชายรักและเคารพพี่มาก ดีใจที่ได้รู้จักพี่ ขอบคุณทุกอย่างในความหวังดีที่พี่มีให้กับผม ซึ่งผมจะไม่ทำอะไรให้พี่ไม่สบายใจอีก และผมก็รู้ว่าพี่รักผม ขอบคุณมากนะพี่” ซึ่งข้อความมีลักษณะคล้ายจะเป็นการสั่งอำลา ทั้งนี้จะสอบหาข้อเท็จจริงจากพยานอื่นๆ ต่อไป ส่วนศพทั้งหมดมอบให้ทางเจ้าหน้าที่นำส่งให้ญาติไปดำเนินการต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ