ข่าว

พบหลักฐาน“ผอ.อ้อย”เพิ่มด้าน“ผู้กองเหน่ง”ถูกให้ออกจากราชการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเก็บหลักฐานเพิ่มพบสายรัดเอว กระดูกซี่โครง กระโปรง สามียันของ“ผอ.อ้อย” ส่วน “ผู้กองเหน่ง”ต้นสังกัดมีคำสั่งให้ออกจากราชการแล้ว 

 

          24 ต.ค.60 บริเวณเนิน 500ฐานปฏิบัติการอนุพงษ์พื้นที่สามเหลี่ยมมรกต พื้นที่ชายแดนไทย-ลาว-กัมพูชาเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทหารที่ดูแลพื้นที่ ได้กั้นพื้นที่ที่พบโครงกระดูกไว้เป็นพื้นที่ต้องห้าม โดยจัดกำลังทั้งสองฝ่ายเฝ้าตลอด 24 ชั่วโมง เนื่องจากเป็นพื้นที่เสี่ยง มีระเบิดฝังอยู่เป็นจำนวนมาก จึงห้ามทุกคนเดินออกนอกเส้นทาง และออกนอกพื้นที่ควบคุมเพื่อความปลอดภัย

          ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งจาก สภ.น้ำยืน ประสานกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดีจาก สภ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เข้าเก็บหลักฐานเพิ่มเติมบริเวณที่พบชิ้นส่วนเพิ่ม มีทั้งสายรัดเอวลดและควบคุมน้ำหนักที่ ผอ.อ้อย ใช้เป็นประจำ กระโปรง และซี่โครงมนุษย์ เชื่อเป็นของ ผอ.อ้อย ทั้งหมด ท่ามกลางความสนใจของญาติพี่น้องที่เดินทางมาจากบ้านซำเม็ง และชาวบ้านในเขตอำเภอน้ำยืน ทยอยเข้ามาดูด้วย

          จากการสอบถาม นายวิทยา เกตุแก้ว สามี ผอ.อ้อย กล่าวว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ และส่วนพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บชิ้นส่วนต่างๆ ที่พบไปเมื่อคืนนี้ หนึ่งในนั้น คือ หัวกะโหลกและฟัน จึงมั่นใจว่าเป็นของ ผอ.อ้อย ภรรยา นอกจากหัวเข็มขัด ผม และเมื่อเช้านี้พบหลักฐานเพิ่มยิ่งมั่นใจว่า ภรรยาถูกทำร้ายที่นี่อย่างแน่นอน

          ส่วน ร.อ.ศุภชัย ภาโส หรือ “ผู้กองเหน่ง” นายทหารสังกัดกรมทหารราบที่ 6 อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ขณะนี้ต้นสังกัดได้มีคำสั่งให้ออกจากราชการไปแล้ว เพื่อให้ความเป็นธรรม ไม่ยุ่งเกี่ยวกับกองทัพอีกต่อไป ไม่ได้รับสิทธิพิเศษในการคุมครองจากนายทหารพระธรรมนูญ อีกแล้ว ดังนั้นจากนี้ก็เป็นการต่อสู่ในเรื่องรูปคดีแบบประชาชนคนธรรมดาปกติ ซึ่งน่าที่จะทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ดำเนินการได้อย่างเต็มที่ และรวดเร็ว เพราะไม่ต้องผ่านกองทัพอีกต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ