ข่าว

สลด!!ตัดไม้พลาดเลื่อยเฉือนคอเมียดับ!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สองผัวเมียช่วยกันตัดไม้กิ่งต้นมะม่วง เกิดโชคร้าย เสื้อเข้าพันกับใบเลื่อย เฉือนคอเมียดับ!!

 

     24 ต.ค.60 เมื่อเวลา 09.45 น.  ร.ต.อ.กันตพัฒน์ ยาท้วม ร้อยเวร สภ.บ้านดู่ .เมือง จ.เชียงราย ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนถูกเลื่อยปาดคอเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 271 บ้านปางลาว ม.10 ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย จึงได้ประสานแพทย์นิติเวชฯ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านดู่ และหน่วยกู้ภัยรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

     ทั้งนี้ เมื่อไปถึงเป็นพบชาวบ้านกำลังมุงดูอยู่ในบริเวณดังกล่าว พบนายนพดล แสงศรีจันทร์ อายุ 55 ปี กำลังโศกเศร้าสวมเสื้อสีขาวเปื้อนเลือด ใกล้กับพบร่างของนางพิชษันท์ แสงศรีจันทร์ ภรรยาของนายนพดล นอนเสียชีวิตอยู่ มีบาดแผลที่ลำคอด้านขวา และมีญาติคอยปลอบใจนายนพดลอยู่ รวมทั้งญาติของผู้ตาย

 

สลด!!ตัดไม้พลาดเลื่อยเฉือนคอเมียดับ!!

 

     จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 คนได้ช่วยกันตัดกิ่งต้นมะม่วงหน้าบ้าน โดยใช้เลื่อยไฟฟ้าในการตัด จากนั้นได้นำกิ่งไม้ที่มีขนาดใหญ่มาหั่นให้สั้นลงเพื่อจะได้นำไปทิ้งง่าย โดยให้นางพิชษันท์ เป็นคนจับท่อนไม้เอาไว้ และนายนพดลเป็นคนใช้เลื่อยตัด แต่ระหว่างนั้นเสื้อของนางพิชษันท์ ได้เกิดเข้าไปพันกับใบเลื่อยทำให้ถูกดึงเข้าไปถูกใบเลื่อยบาดที่ต้นคอ นายนพดลจึงได้รีบพยุง นางพิชษันท์ มาพักที่ศาลาก่อนจะนำผ้ามาซับเลือด และแจ้งให้รถพยาบาลมาช่วยเหลือแต่นางพิชษันท์ ได้เสียชีวิตไปเสียก่อน

      ด้านเพื่อนบ้านและคนใกล้เคียง กล่าวว่าทั้งคู่รักกันดี และไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันแต่อย่างใด ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ได้ช่วยกันตัดกิ่งไม้หน้าบ้าน ตามปกติ ไม่ได้มีปากเสียงหรือทีท่าว่าจะทะเลาะกัน อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้ให้ทางแพทยน์นิติเวช นำร่างของนางพิชษันท์ ไปตรวจพิสูจน์อีกครั้ง ส่วนจะดำเนินคดีกับนางนพดลหรือไม่นั้น ต้องอยู่ในดุลยพินิจของแพทย์ว่าเกิดจากอุบัติเหตุ หรือมีเหตุอื่นๆ หรือไม่

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ