ข่าว

โร่แจ้ง ตร.ถูกคนร้ายฉกเสื้อหรู 1.3 หมื่นบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อค้าขายเสื้อผ้าย่านสยามสแควร์ โร่แจ้งตำรวจ สน.ปทุมวัน หลังถูกคนร้ายฉกเสื้อยี่ห้อดัง มูลค่ากว่า 1.3 หมื่นบาท หลบหนีลอยนวล


               21 ต.ค. 60  จากกรณีนายทวีสิทธิ์ กาญจนวงศ์ไพศาล อายุ 34 ปี เจ้าของร้าน BOY LONDON ตั้งอยู่บริเวณชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าสยามสแควร์ 1 ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.ต.นิคม อินอุ่นโชติ รอง สว.(สอบสวน) สน.ปทุมวัน ว่า ถูกคนร้ายขโมยสินค้าภายในร้านก่อนหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เหตุเกิดเมื่อเวลา 18.15 น. ของวันที่ 18 ต.ค. ที่ผ่านมา

 

โร่แจ้ง ตร.ถูกคนร้ายฉกเสื้อหรู 1.3 หมื่นบาท

 

               นายทวีสิทธิ์ กล่าวว่า โดยปกติที่ร้านตนจำหน่ายสินค้าเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นแนวไฮเอน สตีท ซึ่งในวันเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่ประจำร้าน เนื่องจากต้องไปทำธุระส่วนตัว และปล่อยให้พนักงานประจำร้านขายสินค้าเพียงลำพัง ก่อนได้รับข้อมูลจากทางพนักงานว่า ถูกคนร้ายลักทรัพย์สินค้าเป็นเสื้อแจ็คเก็ตยี่ห้อ BOY LONDON จำนวน 1 ตัว มูลค่า 13,500 บาท ตนจึงรีบเดินทางกลับเข้ามายังร้าน พร้อมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จนกระทั่งพบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นลูกค้าเก่าที่เคยเดินทางมาเลือกซื้อสินค้าภายในร้านประมาณ 4 - 5 ครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้หายหน้าหายตาไปนานกว่า 2 ปี โดยตนจำรูปพรรณสัณฐานได้อย่างชัดเจน ทราบชื่อ นายวีระพัน หรือ เฒ่า อินทะวง อายุ 40 ปี เจ้าของฉายา “มาเฟียสยาม”

 

โร่แจ้ง ตร.ถูกคนร้ายฉกเสื้อหรู 1.3 หมื่นบาท

 

               ทั้งนี้ เมื่อประมาณ 2 วันก่อนเกิดเหตุ ผู้ต้องหารายนี้ได้เดินทางมาหาตนที่ร้าน ก่อนทำทีเข้ามาเลือกซื้อสินค้า พร้อมทั้งชวนคุยเหมือนคนสนิทตามปกติ ตนจึงได้ถามไถ่ไปว่า “พี่หายไปไหนมานานกว่า 2 ปี” ซึ่งตนก็รู้อยู่แล้วว่าถูกดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้หญิงรายหนึ่ง ตั้งแต่เมื่อปี 2558 ที่ผ่านมา

 

โร่แจ้ง ตร.ถูกคนร้ายฉกเสื้อหรู 1.3 หมื่นบาท

 

               นายทวีสิทธิ์ กล่าวด้วยว่า จากนั้นนายวีระพัน ได้ตอบกลับมาว่า “ไปอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และเพิ่งเดินทางกลับมาที่ประเทศไทยได้ไม่นาน” ก่อนทางผู้ต้องหาจะเดินทางกลับไปโดยไม่ได้ซื้อสินค้า จนกระทั่งกลับมาก่อเหตุในวันดังกล่าวอีกครั้งหนึ่ง โดยพฤติการณ์คือ เมื่อเวลา 18.15 น. ของวันที่ 18 ต.ค. นายวีระพันได้เดินทางมาที่ร้านของตน พร้อมกับผู้หญิงรายหนึ่ง ได้ทำทีเข้ามาลองสวมเสื้อแจ็คเก็ตยี่ห้อ BOY LONDON ในราคา 13,500 บาท โดยใช้เวลาลองชุดและพูดคุยกับพนักงานขายประมาณ 45 นาที จากนั้นผู้ต้องหาได้ยืมโทรศัพท์ของฝ่ายหญิง แล้วออกมายืนหน้าร้าน ซึ่งออกอุบายว่าออกมายืนรอเพื่อน และปล่อยให้ฝ่ายหญิงยืนรออยู่ภายในร้านเพียงลำพัง ก่อนทางผู้ต้องหาจะใช้จังหวะที่พนักงานและฝ่ายหญิงเผลอ รีบเดินหลบหนีออกจากร้านไปอย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งสวมเสื้อแจ็คเก็ตไปด้วย ตนจึงตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

 

โร่แจ้ง ตร.ถูกคนร้ายฉกเสื้อหรู 1.3 หมื่นบาท

 

               ล่าสุด เมื่อเวลา 18.00 น. พ.ต.ท.อาทิตย์ ซิ้มเจริญ รอง ผกก.สส.สน.ปทุมวัน เปิดเผยถึงความคืบหน้าว่า ขณะนี้ได้ประสานให้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ปทุมวัน ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ และเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพของผู้ต้องหาขณะสวมเสื้อของกลาง ระหว่างกำลังเดินขึ้นรถประจำทางปรับอากาศสาย 73 วิ่งระหว่าง สะพานพุทธ - ห้วยขวาง บริเวณป้ายรถประจำทางหน้าวัดปทุมวนารามราชวรวิหาร ถนนพระราม 1 แขวงและเขตปทุมวัน กรุงเทพฯ ส่วนฝ่ายหญิงที่เดินทางมาพร้อมผู้ต้องหานั้น จากการสอบปากคำเบื้องต้นทราบข้อมูลว่า เพิ่งรู้จักกับทางผู้ต้องหาได้ไม่นาน และก็ถูกลักทรัพย์โทรศัพท์มือถือ จึงตกเป็นผู้เสียหายด้วย

 

โร่แจ้ง ตร.ถูกคนร้ายฉกเสื้อหรู 1.3 หมื่นบาท

 

โร่แจ้ง ตร.ถูกคนร้ายฉกเสื้อหรู 1.3 หมื่นบาท

 

               พ.ต.ท.อาทิตย์ เปิดเผยอีกว่า นอกจากนี้ทราบข้อมูลเพิ่มเติมว่า ผู้ต้องหาเพิ่งพ้นโทษเมื่อวันที่ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา ก่อนกลับมาก่อเหตุชิงทรัพย์และได้หลบหนีไปกบดานอยู่บริเวณพื้นที่ห้วยขวาง ซึ่งขณะนี้ได้ประสานให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง เร่งช่วยติดตามเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งนี้ อยากฝากถึงพี่น้องประชาชน หากผู้ใดมีเบาะแสหรือพบเห็นคนร้ายสามารถแจ้งข้อมูลได้ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน หรือ สน.ห้วยขวาง ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ