ข่าว

ขี่จยย.ประกบกระชากกระเป๋าแม่บ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุกอาจ !! คนร้ายขี่จักรยานยนต์ตามประกบก่อนกระชากกระเป๋าแม่บ้านโรงงานระหว่างขับรถกลับบ้านกลางดึก

 

           เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 18 ต.ค.60 ร.ต.อ.อาคม บุญเสริฐ ร้อยเวรสองศูนย์ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายก่อเหตุกระชากกระเป๋าสะพายบริเวณซอยรังสิตนครนายก60 ตําบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์จำนวนหนึ่ง

           ที่เกิดเหตุพบนางอัมพร วงศ์รักษารัตน์ อายุ 51 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 3กบ-4882กรุงเทพมหานคร ด้วยอาการหวาดกลัวและบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองทำงานเป็นแม่บ้านโรงงานและกำลังขับรถจักรยานยนต์เข้าบ้านหลังจากเลิกงานแล้ว จังหวะนั้นได้มีรถจักรยานยนต์ของคนร้ายไม่ทราบสียี่ห้อรุ่นขับตามหลังมาและขับแซงตนไป จากนั้นคนร้ายได้เลี้ยวรถกลับมาและขับรถเข้ามาใกล้ตนพร้อมทั้งกระชากกระเป๋าสะพายแบบผ้าสีดำที่วางอยู่หน้ารถของตนไป โดยในกระเป๋านั้นมีเงินสดจำนวน 300 บาท โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง 1 เครื่อง และเอกสารทางราชการ พร้อมทั้งบัตรเอทีเอ็ม โดยคนร้ายเป็นชาย 1 คน สวมเสื้อสีดำ หมวกกันน็อคสีแดง เมื่อได้ทรัพย์สินไปแล้วคนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์หลบไปทางหน้าปากซอย

           ด้าน ร.ต.อ.อาคม บุญเสริฐ หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้และแนะนำผู้เสียหายไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวนที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พร้อมทั้งจะได้ให้เจ้าหน้าที่สืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีมาดำเนินคดีต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ