ข่าว

ตามรวบเพื่อน ‘น้องเนย วอล์กกิ้งสตรีท พัทยา’ ฉกทองรัสเซีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อน ‘น้องเนย วอล์กกิ้งสตรีท พัทยา’ เผ่นออกนอกพื้นที่ไปอาศัยอยู่กับญาติที่โคราช ตำรวจตามรวบตัวคาเก๋ง ยอมรับไปห้องพักหนุ่มรัสเซียจริง แต่ปฏิเสธฉกทอง

 

               18 ต.ค. 60  หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ร่วมกับตำรวจท่องเที่ยว เมืองพัทยา จับกุมตัว นายศักดา นุชวงศ์ อายุ 26 ปี สาวประเภทสอง เจ้าของฉายา “น้องเนย วอล์กกิ้งสตรีท พัทยา” ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ในฐานความผิด “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน” โดย นายศักดา หรือ น้องเนย ได้ร่วมกับเพื่อนซึ่งอยู่ระหว่างการหลบหนี ก่อเหตุลักสร้อยคอทองคำพร้อมจี้รูปไม้กางเขน น้ำหนักรวม 75 กรัม และเงินสดจำนวนหนึ่ง รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท ของ นายอเล็กซ์ ซานเดอร์ เนสเรนโก อายุ 38 ปี นักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย เหตุเกิดภายในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง

 

ตามรวบเพื่อน ‘น้องเนย วอล์กกิ้งสตรีท พัทยา’ ฉกทองรัสเซีย

 

               ล่าสุด  พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนนำโดย ร.ต.อ.ณธกร จันทร์ลอด รอง สว.สส. สนธิกำลังร่วมกับตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ออกติดตามตัวไล่ล่าจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุที่ยังหลบหนีอยู่มาดำเนินคดีอย่างเร็วที่สุด เนื่องจากทำภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเสียหายเป็นอย่างมาก

 

ตามรวบเพื่อน ‘น้องเนย วอล์กกิ้งสตรีท พัทยา’ ฉกทองรัสเซีย

 

               จากการสืบสวนทราบว่า นายสุวัฒน์ ทองขาว หรือ อั้ม สาวประเภทสอง ซึ่งเป็นผู้ร่วมก่อเหตุครั้งนี้ ได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ตั้งแต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลจังหวัดพัทยาเพื่อออกหมายจับ โดยไปอาศัยบ้านญาติกบดานอยู่ในพื้นที่ อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา ต่อมาจึงได้ประสาน สภ.ห้วยแถลง เจ้าของพื้นที่ร่วมเดินทางไปจับกุมตัว นายสุวัฒน์ ไว้ได้ ขณะขับขี่รถเก๋ง ฮอนด้า แจ๊ซ สีขาว ทะเบียน ขก 4280 นครราชสีมา ไปทำธุระในตัวเมือง

 

ตามรวบเพื่อน ‘น้องเนย วอล์กกิ้งสตรีท พัทยา’ ฉกทองรัสเซีย

 

               เบื้องต้น นายสุวัฒน์ ให้การยอมรับว่าวันเกิดเหตุได้ขึ้นไปยังห้องพักผู้เสียหายจริง แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ร่วมก่อเหตุลักทรัพย์ของผู้เสียหาย ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายสุวัฒน์ เคยถูกจับกุมในลักษณะนี้มาแล้ว ซึ่งคดีความนั้นยังอยู่ในการพิจารณาตัดสินของศาล อย่างไรก็ตาม ตำรวจมั่นใจว่ามีหลักฐานพอที่จะเอาผิดได้ จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ