ข่าว

ยิงหัว 3 นัด !! สาวการไฟฟ้าชัยนาทดับคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จังหวัดชัยนาท ถูกยิง 3 นัด ขณะกำลังเตรียมไปเรียนภาคค่ำ เสียชีวิตท้ายรถจอดที่ทำงาน

 

               18 ต.ค. 60  เมื่อเวลา 15.45 น.  ร.ต.ท.วัชรพล เนียมเนตร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยนาท ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ที่ลานจอดรถหลังสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จังหวัดชัยนาท เลขที่ 345/6 ต.บ้านกล้วย อ.เมืองชัยนาท จ.ชัยนาท จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมแจ้งพิสูจน์หลักฐานจังหวัดชัยนาท ตำรวจสืบสวนจังหวัด พร้อมผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.ประการ ประจง รักษาราชการแทน ผบก.ภ.จว.ชัยนาท และ พ.ต.อ.ชัชพิมุข มีมุข ผกก.สภ.เมือง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

               ที่เกิดเหตุ พบร่างหญิงสาวถูกยิงที่ศีรษะนอนหงายจมกองเลือด อยู่ท้ายรถเก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ สีดำ ทะเบียน กย 771 นครสวรรค์ ซึ่งเปิดฝากระโปรงท้ายไว้ ข้างตัวผู้เสียชีวิตมีกระเป๋าถือ เป็นผ้าลายดอกไม้สีแดงขาว ถุงขนม และซองเอกสาร ตกอยู่ จากการชันสูตรพลิกศพพบผู้เสียชีวิตถูกยิง 3 นัด ที่เหนือคิ้วขวา 2 นัด และเหนือคิ้วซ้าย 1 นัด

               จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตชื่อ น.ส.ภัศนันท์ อ่องชุ่ม อายุ 34 ปี ตำแหน่งพนักงานช่าง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดชัยนาท เพิ่งย้ายมาทำงานได้เพียง 4 เดือน มีแฟนหนุ่มเป็นพนักงานช่างไฟฟ้าอยู่ที่การไฟฟ้าโกรกพระ จ.นครสวรรค์ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกำลังจะเดินทางไปเรียนหนังสือที่จังหวัดนครสวรรค์ หลังได้ยินเสียงปืน 3 นัด เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าต่างแตกตื่นวิ่งมาดูเหตุการณ์พบว่า น.ส.ภัศนันท์ ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ท้ายรถ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ขณะที่มีคนเห็นรถเก๋งฮอนด้าสีขาวขับออกไปจากโรงแรมที่มีรั้วติดกันอย่างรีบร้อนหลังเสียงปืนดังขึ้น เจ้าหน้าที่จึงเร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ

               พนักงานการไฟฟ้า ส่วนภูมิภาคจังหวัดชัยนาท เพื่อนร่วมงาน เล่าว่า น้องเพิ่งย้ายมาทำงานได้เพียง 3 - 4 เดือน และบอกว่าจะแต่งงานกับแฟนในเดือนมกราคม 2561 ที่จะถึงนี้ แต่หลังจากนั้นเห็นบอกว่าจะไม่แต่งงานแล้ว แฟนชอบดื่มเหล้า ถ้าไม่เลิกดื่มก็ไม่แต่งงานด้วย และเริ่มตีตัวออกห่าง โดยทุกวันน้องเขาจะต้องไปเรียนภาคค่ำที่จังหวัดนครสวรรค์ตอน 4 โมงเย็น พอได้ยินเสียงปืนดังมาจากโรงแรมซึ่งรั้วอยู่ติดกัน จึงวิ่งมาดูปรากฏว่าน้องเสียชีวิตแล้ว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ