ข่าว

ระทึก!!รถบรรทุกน้ำมันพุ่งชนปิกอัพไฟลุกท่วมดับ2เจ็บ7

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึก!!รถบรรทุกน้ำมันเสียหลักพุ่งชนรถปิกอัพพาครอบครัวลูกหลานมุ่งหน้าไปเที่ยวระยองช่วงปิดเทอม พลิกคว่ำไฟลุกท่วมทั้งรถน้ำมันและปิกอัพ เสียชีวิต 2ราย บาดเจ็บ7ราย

 

          18 ต.ค.60 เมื่อเวลาประมาณ 05.30 น.  ร.ต.อ.อัครเดช เพ็งวงษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกน้ำมัน ชนประสานงากับรถปิกอัพ บนถนนสายบุรีรัมย์ - นางรอง กม.ที่11-12 บ้านโคกไม้แดง ต.บ้านบัว อ.เมืองบุรีรัมย์ มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย ทั้งยังมีไฟลุกไหม้ที่จุดเกิดเหตุ  จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนจะรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้ประสานรถดับเพลิงจากมูลนิธิกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม เทศบาล และ อบต.ใกล้เคียง ร่วมระงับเพลิงที่ลุกไหม้จุดเกิดเหตุด้วย

 

ระทึก!!รถบรรทุกน้ำมันพุ่งชนปิกอัพไฟลุกท่วมดับ2เจ็บ7

 

          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกน้ำมันของบริษัท เอ.บี.ปิโตรเลียม หมายเลขทะเบียน 70-1864บุรีรัมย์ พลิกคว่ำตกข้างทางมีไฟลุกไหม้พวยพุ่งออกจากตัวรถตลอดเวลา จากนั้นรถดับเพลิงของหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม เทศบาล และ อบต.ใกล้เคียงเกือบ 10 คัน ได้ช่วยกันระดมฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้รถบรรทุกน้ำมัน โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้  ส่วนคนขับทราบชื่อภายหลัง คือ นายอดุลย์ ศรีเนาวรัตน์ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่135 ม.3 ต.บ้านบัว อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ สามารถออกจากรถได้อย่างปลอดภัยแล้ว

 

ระทึก!!รถบรรทุกน้ำมันพุ่งชนปิกอัพไฟลุกท่วมดับ2เจ็บ7

 

          ห่างกันประมาณ 20 เมตร พบรถปิกอัพยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียน 2-กธ-3755-กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังเสียหายยุบเข้าไปเกือบถึงหน้าคอนโซน พบร่างชายอายุประมาณ 36 ปี กระเด็นตกจากรถนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน 1 ราย และพบผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถอีก 8 ราย เป็นชาย 4ราย หญิง 4 ราย ในจำนวนนี้มีอาการสาหัสเนื่องจากถูกไฟคลอก 2 ราย เป็นหญิง 1 ราย และเด็กชายวัย 3 ขวบ 1 ราย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ กู้ภัยได้ช่วยกันลำเลียงผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์อย่างเร่งด่วน อย่างไรก็ตามล่าสุดมีรายงานว่าหญิงที่มีอาการสาหัสได้เสียชีวิตที่ รพ.ในเวลาต่อมา สรุปอุบัติเหตุดังกล่าวมีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 7 ราย

 

ระทึก!!รถบรรทุกน้ำมันพุ่งชนปิกอัพไฟลุกท่วมดับ2เจ็บ7

 

          จากการสอบถาม นายพิทักษ์ คลังทอง อายุ 20 ปี หนุ่มที่นั่งมาในรถปิกอัพซึ่งบาดเจ็บเล็กน้อย เล่าว่า นายเฉลิม พนาสัน อายุ 36 ปี คนขับซึ่งมีศักดิ์เป็นน้า ได้ขับรถคันดังกล่าวพาครอบครัวญาติพี่น้อง และลูกหลานรวมทั้งหมด 10 คน จากตำบลนาผือ อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ มุ่งหน้าจะไปเที่ยวที่จ.ระยอง ในช่วงปิดเทอม แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นรถบรรทุกน้ำมันหักหลบชายคล้ายคนสติไม่สมประกอบที่เดินอยู่ริมถนน แล้วเสียหลักมาพุ่งชนกับรถปิกอัพคันที่ตนเองนั่งอย่างจัง จนเกิดไฟลุกไหม้ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

          ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนคู่กรณีทั้งสองฝ่าย และพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ