ข่าว

หนุ่มใหญ่กร่างควักปืนโชว์กลางผับดังพัทยา อ้างเป็นนายร้อย!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่วัย55 เมาโชว์กร่างชักปืนข่มขู่เด็กในร้าน-ลูกค้ากลางผับดังเมืองพัทยา อ้างเป็นอดีตนายร้อยจปร. ก่อนโดนตร.รวบ คอตก!!สอบประวัติพบเคยถูกจับคดีลักษณะนี้มาเเล้

           เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 18 ตุลาคม  ร.ต.อ.จักรกฤษ จันตาคำ รอง สวป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้พกพาอาวุธปืนแล้วนำออกมาโชว์ เหตุเกิดผับแห่งหนึ่งเมืองพัทยา ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรีบไปตรวจสอบ 

หนุ่มใหญ่กร่างควักปืนโชว์กลางผับดังพัทยา อ้างเป็นนายร้อย!!!
            ที่เกิดเหตุพบนายวีระ กาวดิลก อายุ 55 ปี อยู่ในอาการมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่องให้การอ้างว่าตนเองเป็นอดีตนายร้อยจปร.รุ่น 32 สังกัดกองทัพบกแต่ถูกไล่ออกเพราะทำตัวเป็นคอมมิวนิสต์ ส่วนสาเหตุที่นำปืนออกมาโชว์นั้นเพราะตนเองเมาแล้วอยากจะกวนคนอื่น แต่อาวุธปืนดังกล่าวนั้นมีทะเบียนถูกต้อง ไม่นึกว่าพนักงานของสถานบันเทิงจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
              สอบถามพนักงานของผับดังกล่าวทราบว่าขณะที่ตนทำการตรวจอยู่ด้านหน้าประตู นายวีระ ได้เดินเข้าเมื่อทางการ์ดขอตรวจค้นก็มีสีหน้าไม่พอใจ ก่อนจะโวยวายแล้วควักปืนขึ้นมาโชว์ก่อนวางปืนลงบนโต๊ะ ทั้งพนักงานร้านและนักเที่ยวต่างพากันตกอกตกใจอย่างมาก จากนั้นนายวีระก็เดินเข้าไปในผับอย่างหน้าตาเฉย ตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบแจงเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อมาตรวจสอบ

หนุ่มใหญ่กร่างควักปืนโชว์กลางผับดังพัทยา อ้างเป็นนายร้อย!!!


              เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวมายัง สภ.เมืองพัทยา เมื่อทำการเช็คประวัติก็พบว่า เคยถูกจับในข้อกล่าวหาลักษณ์เดียวกันมาแล้วเมื่อปี 2553 
อย่างไรก็ตามได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนขนาด 9 มม.พร้อมเครื่องกระสุน 8 นัดส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ