ข่าว

ตำรวจเมืองชลฯ สุดฟิต บุกจับบุหรี่ไฟฟ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเมืองชลฯ บุกจับบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยา  ภายในตลาดนัดวังมุขแลนด์ ถนนลงหาดบางสน ต.แสนสุข รวบ 4 พ่อค้า พร้อมของกลางกว่า 704 รายการ

 

            จากกรณีที่ได้รับการร้องเรียน และได้รับแจ้งจากประชาชนว่า มีการลักลอบจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า และน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าให้กับประชาชนทั่วไปโดยเฉพาะกลุ่มเด็กและเยาวชนในพื้นที่ ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

           

            ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา (12ต.ค.) พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล รรท.ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.สุวินัย พิทักษ์ สว.กก.สส.ภ.จว.ชลบุรี(ปพ.) นำเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กองกับกับการสืบสวนสอบสวนภูธรจังหวัดชลบุรี นำกำลังเข้าสืบสวนหาข่าวในพื้นที่ดังกล่าว จนทราบว่าภายในตลาดนัดวังมุขแลนด์ ถ.ลงหาดบางสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี มีการลักลอบจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า และน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า จึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบพบแผงลอยไม่มีชื่อ/เลขที่ เสนอขายจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า และน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแก่ประชาชนทั่วไป จำนวน 4 ราย โดยทั้งหมดอ้างว่า เป็นเจ้าของร้านและเป็นผู้เสนอขาย จำหน่าย สิ่งของดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 4 คน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายและคำสั่งคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคที่ 9/2558 

             

            อย่างไรก็ตาม การจับกุมในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถยึดของกลางได้หลายรายการ อาทิ 1.ตัวดูดบุหรี่ไฟฟ้า จำนวน 93 ตัว , 2.น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า จำนวน 502 ขวด , 3.อตอม จำนวน 109 ชิ้น รวมของกลางกว่า 704 ชิ้น โดยบุหรี่ไฟฟ้านั้น ทางกระทรวงพาณิชย์ ได้กำหนดเป็นสินค้าต้องห้ามในการนำเข้ามาในราชอาณาจักรอย่างเด็ดขาด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ