ข่าว

ชายคล้ายอาสาตร.ถีบท้ายรถ2โจ๋พุ่งข้ามเลนคว่ำกลางถ.หวิดดับ!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 2โจ๋วัย จ่อร้องขอความเป็นธรรมหลังโดนชาย2คนเเต่งตัวคล้ายอาสาตร.ควบจยย.ไล่กวดตามก่อนถีบท้ายรถเสียหลักพุ่งข้ามเลน โชคดีรถสวนมาหักหลบทัน หวิดดับ เจ็บสาหัส!!

 

 เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 11 ตุลาคม  ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลังหลุดโค้งได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบริเวนโค้งลงเขา หน้าสถานีตำรวจท่องเที่ยว ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบรุดไปตรวจสอบ 

ชายคล้ายอาสาตร.ถีบท้ายรถ2โจ๋พุ่งข้ามเลนคว่ำกลางถ.หวิดดับ!!
   ที่เกิดเหตุบริเวณโค้งช่วงลงเขา พบเด็กชายวัยรุ่นทราบชื่อคือ นายชาย (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ขาทั้งสองข้าง ถลอกตามร่างกาย และน.ส.เเอร์ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ได้รับบาดเจ็บที่มือข้างขวาไม่สามารถขยับนิ้วได้ ทั้งคู่อยู่ในอาการตกใจ เจ้าหน้าทีกู้ภัยฯ ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง


   สอบถามกลุ่มวัยรุ่นเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนั่งเล่นอยู่ที่หาดผาทอง หลังจากนั้นก็จะขับขี่จยย.กลับที่พัก ปรากฏว่ามีชายวัยรุ่นแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่อาสาสมัครตำรวจ 2 คนรูปร่างอ้วนคนซ้อนรูปร่างผอม ขับขี่จยย.ไล่ตาม เมื่อมาถึงบริเวนโค้งที่เกิดเหตุหนึ่งใน 2 คนก็ถีบเข้าที่ด้านท้ายของตัวรถจนเสียหลักหลุดโค้งข้ามเลนไถลไปกับพื้นถนน โชคดีที่รถสวนมาหักหลบ ส่วนชายแต่งกายคล้ายอาสาก็รีบเร่งเครื่องหลบหนีไปโดยไม่จอดดูอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด หลังเกิดเหตุกลุ่มเพื่อนที่ขับขี่ตามมาก็รีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯช่วยเหลือดังกล่าว 

ชายคล้ายอาสาตร.ถีบท้ายรถ2โจ๋พุ่งข้ามเลนคว่ำกลางถ.หวิดดับ!!
   นอกจากนี้ยังมีชาวบ้านที่ทราบเหตุการณ์เปิดเผยอีกว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นกลุ่มเด็กวัยรุ่นขับขี่จยย.หนีเจ้าหน้าที่ จึงตะโกนบอกให้หยุดอย่าหนีเดี๋ยวจะเกิดอุบัติเหตุ ไม่นานก็ได้รับโทรศัพท์จากลูกชายว่า เด็กวัยรุ่นที่ขี่หนีถูกอาสาถีบล้มนอนเจ็บอยู่ข้างทาง


   เบื้องต้นหลังจากที่นายชาย และน.ส.เเอร์ (นามสมมุติ) รักษาตัวเรียบร้อยแล้วจะเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์เอาผิดกับอาสาสมัครตำรวจทั้งสองรายเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมต่อไป   

                                        

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ