ข่าว

สาวเบญจเพส โดดคอนโดฯย่านงามวงศ์วานดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวสุโขทัย กระโดดคอนโดฯย่านงามวงศ์วานดับ ญาติเผยเรียนจบคณะวิศวะฯม.ดัง เป็นคนเก่งแต่จริงจังชีวิต เคยพูดจะกระโดดสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยามาแล้ว ตร.ส่งศพพิสูจน์

     เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 11 ตุลาคม  ร.ต.อ.อุกฤษฎ์ สุธีรพงศ์สิทธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้องได้รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวกระโดดที่สูงลงมาเสียชีวิต ภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านงามวงศ์วาน แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง เจ้าหน้าที่กองพิิสูจน์หลักฐาน แพทย์ นิติเวช รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

     ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนี่ยม สูง28 ชั้น ที่บริเวณชั้นลอยของชั้น2 พบศพน.ส.รมิดา บรรลุพันธุนาถ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65 หมู่ 1 ตำบลคลองตาล อำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย สภาพสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีดำ ใกล้กันพบรองเท้าแตะหูหนีบของผู้ตายตกอยู่ ขาขวามีลักษณะหักผิดรูป นอนหายใจรวยระริน เจ้าหน้าที่กู้ชีพปั๊มหัวใจนานกว่า 30นาที แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา

     ร.ต.อ.อุกฤษฎ์ เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุในห้องพักที่บริเวณชั้น 9เลขที่222/932 ไม่พบจดหมายลาตาย ไม่มีร่อยรอยการรื้อค้นหรือต่อสู้ นอกจากนี้พบว่ากระจกของบันไดหนีไฟชั้นที่4และชั้น 11 แตกเสียหาย ทั้งนี้เชื่อว่าผู้ตายน่าจะกระโดดลงมาถูกกระจกของบันไดหนีไฟที่ชั้น 4และชั้น11 แตก แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าผู้ตายกระโดดลงมาจากชั้นไหน

     จากการสอบสวนญาติทราบว่าผู้เสียชีวิต เรียนจบคณะวิศวะกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมเคมี จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นคนเรียนเก่ง จริงจังกับชีวิต ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยพูดว่าจะกระโดดสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ทั้งนี้คาดว่าผู้ตายอาจจะเครียดปัญหาส่วนตัวจึงตัดสินใจฆ่าตัวตายในครั้งนี้ ส่วนทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต

      อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำญาติ และพยานในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ส่วนร่างของผู้ตายจะนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจเพื่อตรวจพิสูจน์ก่อนจะส่งศพให้ญาตินำไปทำพิธีตามศาสนาต่อไป

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ