ข่าว

จับแล้ว หนุ่มขี่จยย.ตระเวนโชว์สำเร็จความใคร่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับแล้ว หนุ่มขายก๋วยจั๊บ ตระเวนขี่รถจยย.สไลด์หนอนโชว์สาว เผยก่อเหตุมาแล้วทั่วประเทศ ขึ้นโรงพักมาหลายพื้นที่ เจ้าตัวรับทำจริง ตร.ดำเนินการเด็ดขาด ส่งฟ้องศาล

     เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 10 ตุลาคม  พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก.สน.โชคชัย พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.โชคชัย ได้ร่วมกันจับกุมนายศักดิ์ดา หรือป้อม แก้วรัตนศรีโพธิ์ อายุ 34 ปี ชาวจ.อ่างทอง ในข้อหา "กระทำการให้ขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล พร้อมของกลาง เป็นรถจยย.ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นชู้ตเตอร์ สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กค 694 อ่างทอง และหมวกกันน็อคแบบเต็มใบสีนำ้เงิน จำนวน 1 ใบ

     พ.ต.อ.สุพล กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 4 ต.ค 2560 เวลาประมาณ 09.00 น. ได้มีคนร้ายเป็นชายขับรถจยย. มาจอดที่บริเวณใต้ต้นไม้หน้าคลินิกลาดพร้าววังหิน ถนนลาดพร้าววังหิน แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. ก่อนที่คนร้ายได้รูดซิบกางเกงนำอวัยวะเพศออกมาสำเร็จความใคร่ ซึ่งขณะนั้นเจ้าหน้าที่ประจำคลินิกดังกล่าว ได้ถ่ายคลิปภาพขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้ และแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ เมื่อไปถึงปรากฏว่าไม่พบตัวคนร้ายแต่อย่างใด

     พ.ต.อ.สุพล กล่าวต่อว่า ต่อมาตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนทำการสืบสวนหาตัวคนร้ายให้ได้ จนทราบว่าผู้ต้องหามีอาชีพขายก๋วยจั๊บอยู่ที่ จ.อ่างทอง จึงได้เชิญตัวมาสอบสวน โดยเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้กระทำดังกล่าวจริง จึงได้สั่งการให้ดำเนินคดีอย่างเฉียบขาด โดยส่งฟ้องศาล ซึ่งการกระทำดังกล่าวถือว่าเป็นภัยสังคมอย่างยิ่ง โดยเฉพาะต่อผู้หญิง แม้จะเป็นเพียงคดีเล็กน้อยมีแค่โทษปรับ แต่หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ พยายามสืบหาตัวคนร้ายอย่างต่อเนื่อง จนสามารถจับกุมได้ในที่สุด

     จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมาจากอ่างทอง เมื่อมาถึงกรุงเทพ แต่ไม่ได้เข้าพักที่ไหน จากนั้นจึงตระเวนขับรถจยย. สำเร็จความใคร่ไปเรื่อยๆ โดยใช้เส้นทาง ถ.ลาดพร้าวผ่านโลตัสบางกะปิ หน้า ม.รามฯ ปรีดีพนมยงค์ ขนส่งเอกมัย ทองหล่อ อโศก เพลินจิต สยามสแควร์ หัวลำโพง สี่พระยา อนุสาวรีย์ชัย พระราม 9 และเพชรบุรีตัดใหม่ เมื่อพบผู้หญิง โดยเฉพาะนักศึกษาหรือเด็กนักเรียน แล้วจะเกิดอารมณ์อย่างรุนแรง ก็จะทำการสำเร็จความใคร่ต่อหน้า นอกจากนี้ยังได้ก่อเหตุเรื่อยมาทั่วประเทศไทย ขึ้นสถานีตำรวจมาแล้วหลายโรงพักหลายพื้นที่ ซึ่งการก่อเหตุทุกครั้งจะใช้ รถจยย.ตระเวนไปทั่ว ไม่หยุดลงจากรถ เพียงแค่จะนั่งคร่อมรถสำเร็จความใคร่เท่านั้น

     เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนสน.โชคชัย จึงได้นำตัวนายศักดิ์ดา ส่งพนักงานอัยการ ดำเนินคดีในข้อหา “กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนันโดยเปลือย หรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น” ส่งฟ้องต่อศาลแขวงพระนครเหนือต่อไป

     ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับผู้ต้องหาได้เคยก่อเหตุใช้รถจยย.คันดังกล่าว ไปสำเร็จความใคร่ต่อหน้านักศึกษา ที่บริเวณหน้าหมู่บ้านเมืองเอก จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 4 ต.ค.60 ที่ผ่านมา จนถูกผู้เสียหายนำมาโพสต์เตือนภัยลงไว้ในโซลเชียลต่างๆอีกด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ