ข่าว

ยึด 380 เม็ด! สาวซุกยาบ้าในชุดชั้นใน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่รอด !! ตำรวจโคราชรวบสาวหน้าตาดีซุกยาบ้าใส่ชั้นในนั่งรถโดยสารส่งลูกค้า พร้อมยึดของกลาง 380 เม็ด

 

           เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 8 ต.ค.60 ที่ห้องงานสืบสวน สภ.ครบุรี พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ พรหมหมื่นไวย รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.ครบุรี จ.นครราชสีมา นำทีมชุดสืบสวนเข้าควบคุมตัวนางสาวสายชล โหลทอง หญิงสาวหน้าตาดี วัย 26 ปี ชาวต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี มาทำการสอบสวน หลังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางแผนให้สายลับทำทีติดต่อขอซื้อยาบ้าจากนางสาวสายชล และมีการนัดหมายที่ท่าจอดรถโดยสารประจำทาง อ.ครบุรี เมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้

           ขณะที่นางสาวสายชล ลงจากรถโดยสาร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงตัวและเชิญตัวมาทำการตรวจค้นที่ สภ.ครบุรี โดยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงค้นตัวโดยละเอียด จนพบว่ามียาบ้าบรรจุใส่ถุงอย่างดีซุกซ่อนอยู่ภายในเสื้อชั้นในข้างละถุง ตรวจนับยาบ้าได้รวมทั้งหมด 380 เม็ด

 

ยึด 380 เม็ด! สาวซุกยาบ้าในชุดชั้นใน

 

           จากการสอบสวนนางสาวสายชล รับสารภาพว่ารับยาบ้ามาจากเอเย่นต์รายหนึ่งในจังหวัดนนทบุรีจำนวน 2 ถุง ถุงละ 190 เม็ด ในราคา 12,000 บาท เพื่อจะมาจำหน่ายต่อให้กับลูกค้าในพื้นที่อำเภอครบุรี ในราคาเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว คือ 24,000 บาท โดยจะอาศัยการเดินทางด้วยรถโดยสาร เพื่อหลีกเลี่ยงด่านตรวจ แต่ขณะที่ลงจากรถก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตัวได้เสียก่อน พร้อมยอมรับว่าก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง อีกทั้งยังเคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จับกุมได้พร้อมของกลางยาบ้า 100 เม็ด และถูกจำคุกเป็นเวลา 2 ปี 6 เดือน และเพิ่งพ้นโทษมาเมื่อปี พ.ศ.2557 ที่ผ่านมา

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปทำการสอบสวนเพื่อขยายผลเพิ่มเติมถึงผู้ร่วมขบวนการ เพราะคาดว่าน่าจะมีการเชื่อมโยงกันกับแก๊งยาบ้าในหลายพื้นที่ ก่อนจะแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.ครบุรี เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ