ข่าว

พบรถปล้น 60 ล้านจอดทิ้งใกล้แยกผังเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอแล้วกระบะฟอร์ดป้ายแดง คนร้ายใช้หลบหนี-ปล้นเงิน 60 ล้านบาท จอดทิ้งไว้แถวแยกผังเมือง

 

               4 ต.ค. 60 เมื่อเวลา 23.30 น.  พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.1 พ.ต.ท.กัมปนาท สงวนศักดิ์ รอง ผกก.ป. สน.ห้วยขวาง พร้อมเจ้าหน้าที่และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจรถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ สีส้ม ทะเบียนป้ายแดง ส 5179 กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นรถที่คนร้ายปล้นเงินเยนไปพร้อมกับรถของผู้เสียหาย นำมาจอดทิ้งไว้ที่ถนนเลียบ รฟม. ขาเข้า ใกล้กับแยกผังเมือง แขวงและเขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ

 

พบรถปล้น 60 ล้านจอดทิ้งใกล้แยกผังเมือง

 

พบรถปล้น 60 ล้านจอดทิ้งใกล้แยกผังเมือง

 

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ารถคันดังกล่าวจอดที่จุดดังกล่าวในลักษณะคลุมผ้าใบรถทั้งคัน ซึ่งผิดปกติ เพราะบริเวณดังกล่าวมีแต่รถทัวร์นักท่องเที่ยวจอดกันเป็นส่วนมาก แต่รถคันดังกล่าวได้เข้ามาจอดอย่างน่าสงสัย จึงแจ้ง ตร.มาตรวจสอบ เมื่อเวลา 21.00 น. โดยทางตำรวจได้ทำการเปิดผ้าคลุมรถดังกล่าวออก พบเป็นรถกระบะ สีส้ม และทะเบียนรถตรงกับรถคันที่ก่อเหตุ จึงแจ้งทาง พฐ. มาตรวจสอบทันที พบว่ารถล็อกประตูไว้ จึงประสานช่างทำกุญแจมาปลดล็อกก่อนที่จะให้เจ้าหน้าที่เข้าไปเก็บหลักฐานภายใน โดยทำการเก็บหลักฐานดีเอ็นเอ ลายนิ้วมือแฝง เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดต่อไป

 

พบรถปล้น 60 ล้านจอดทิ้งใกล้แยกผังเมือง

 

               อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่คาดว่าหลังก่อเหตุคนร้ายนำรถมาจอดทิ้งไว้ เนื่องจากสีรถคันที่ใช้ก่อเหตุนั้นสะดุดตา ทำให้ไม่สะดวกในการเดินทางไปไหน เนื่องจากอาจจะถูกจับได้หลังภาพวงจรปิดเผยรถคันดังกล่าวออกไปแล้ว

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ