ข่าว

ซิ่งกระบะเสยพ่วง22ล้อดับคาซาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซิ่งกระบะเสียหลัก พุ่งชนพ่วงเทรลเลอร์ 22 ล้อ บรรทุกน้ำดื่มบรรจุขวด เข้าที่กลางตัวรถ คนขับดับคาซาก

 

             เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 3 ตุลาคม 2560 ร.ต.อ.ปรีชา เต็กสี ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งมีรถกระบะ ชนรถพ่วงเทรลเลอร์ 22 ล้อ ทำให้คนขับเสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดบริเวณถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ขาเข้าบางบัวทอง กมที่ 9+100 หมู่ที่ 1 ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง อุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง และรถกู้ชีพโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว

            

             ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อนิสสัน สีดำ หมายเลขทะเบียน 2กว1723 กรุงเทพมหานคร สภาพเสียหายทั้งคัน คนขับเสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ ทราบชื่อคือ นายธราวิชญ์ อ้นทอง อายุ 52 ปี บ้านเลขที่ 8 ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยรถกระบะคันดังกล่าว พุ่งชนเข้าที่กลางรถพ่วงเทรลเลอร์ 22 ล้อ ที่บรรทุกน้ำดื่มบรรจุขวด หมายเลขทะเบียน 70-2354 สุพรรณบุรี ตัวลูกหมายเลขทะเบียน 70 -2355 สุพรรณบุรี โดยมีนายชูชาติ สวนสว่าง อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 7/5 หมู่ 7 ต.ปลายนา อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี เป็นคนขับรถ โดยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องใช้รถสิบล้อดึงรถกระบะที่ติดอยู่กับรถพ่วงเทรลเลอร์ จากนั้นจึงใช้เครื่องตัดถ่าง จนกระทั่งสามารถนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาได้

             

             จากการสอบถาม นายชูชาติ สวนสว่าง คนขับรถพ่วงเทรลเลอร์ 22 ล้อ กล่าวว่า ตนเองขับรถพ่วงเทรลเลอร์บรรทุกน้ำดื่มแบบขวดมาจากปทุมธานี  เพื่อที่จะนำมาส่งคลังสินค้าที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อมาถึงทางกลับรถ ได้ชะลอรถเพื่อให้รถเก๋งผ่านไปก่อน จากนั้นจึงได้กลับรถ ระหว่างนั้นได้ยินเสียงจากกลางลำตัวรถดังสนั่นหวั่นไหว จึงลงจากรถมาตรวจสอบ พบว่ามีรถกระบะชนเข้ากลางตัวรถอย่างเต็มที่ ทำให้มีผู้เสียชีวิต

         

             ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์และคนขับรถพ่วงเทรลเลอร์ 22 ล้อ ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมบันทึกภาพในที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบศพให้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิต เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต และจะได้ประสานญาติให้มารับศพ เพื่อนำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ