ข่าว

รวบหนุ่มวัย 26 ปี ตามหมายจับลักทรัพย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.จับหนุ่มวัย 26 ปี ตามหมายจับลักทรัพย์ ยึดของกลางเก๋ง ฮอนด้า ดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

               29 ก.ย. 60  ภายใต้นโยบายของ พ.ต.อ.วิศาล พันธุมณี ผกก. สน.บุคคโล กำชับตำรวจการปฏิบัติฝ่ายสืบสวนเพิ่มมาตรการกวดขันป้องกันปราบปราม จับกุม ผู้ต้องหาในคดีความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด ในพื้นที่รับผิดชอบ ผลการปฏิบัติของฝ่ายสืบสวน ดังนี้

               พ.ต.ท.ปิโยรส กัณหะสิริ รอง ผกก.สส. สน.บุคคโล , พ.ต.ท.มหพล มีเสน สว.สส.สน.บุคคโล พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บุคคโล ได้ร่วมกันทำการจับกุมตัว นายอรรถพร ยศทัพ อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลอาญาธนบุรี ที่ 621/2560 ลงวันที่ 28 กันยายน 2560 โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม” พร้อมด้วยของกลาง รถยนต์ ฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 5 กช 6115 กรุงเทพมหานคร จำนวน 1 คัน

               โดยจับกุมตัวได้เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. หลังสืบทราบว่า นายอรรถพร อยู่บริเวณลานจอดรถอาคารแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบผู้ต้องหายืนอยู่บริเวณที่จับกุมตัวดังกล่าว มีตำหนิรูปพรรณตรงกับที่ระบุไว้ในหมายจับ จึงเข้าไปแสดงตัวนำหมายจับให้ นายอรรถพร ดูและให้อ่านก่อนรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง และยังไม่เคยถูกจับกุมตามหมายจับนี้มาก่อน จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับให้ทราบ ควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ