ข่าว

ล่าหนุ่มรอยสักแทงครูสาวสาหัส!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คืบหน้าคนร้ายแทงครูสาวชิงทรัพย์หวังข่มขืนที่โคราช ชุดสืบสวนเร่งควานหาตัวหนุ่มรอยสักสีแดงที่คอ คาดเป็นคนในพื้นที่เพราะชำนาญเส้นทางดี ขณะที่อาการเหยื่อปลอดภัยแล้ว

 

           ความคืบหน้าคดีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาประกบใช้มีดจี้ชิงทรัพย์และบังคับหวังข่มขืน น.ส.เอ (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา แต่ครูสาวขัดขืนจึงถูกคนร้ายใช้มีดแทงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 ก.ย.60ที่ผ่านมา บริเวณป่าละเมาะริมทาง ห่างจากโรงเรียนประมาณ 2 กิโลเมตร

           ล่าสุดเช้าวันนี้(29 ก.ย.60) พ.ต.อ.ทรงวุฒิ ไสยบุญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสีคิ้ว เปิดเผยความคืบหน้าในการติดตามตัวคนร้ายรายนี้ว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนตำรวจภูธรสีคิ้ว พร้อมด้วยชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา และชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค3 ได้แบ่งกำลังกันลงพื้นที่เพื่อหาเบาะแสของคนร้ายรายนี้อย่างต่อเนื่อง โดยเน้นสืบหาตัวคนร้ายจากรูปลักษณะรอยสักของคนร้ายที่ผู้บาดเจ็บให้การระบุไว้ เนื่องจากคนร้ายสวมใส่หมวกกันน็อคจึงทำให้ไม่เห็นใบหน้า แต่ลักษณะรอยสักตรงลำคอของคนร้ายมีลักษณะพิเศษ เป็นรอยสักที่มีสีแดง และเป็นรูปคล้ายอักษรภาษาอังกฤษ

           นอกจากนี้ชุดสืบสวนยังคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในละแวกใกล้เคียงกับพื้นที่เกิดเหตุ เพราะจุดเกิดเหตุเป็นเส้นทางค่อนข้างเปลี่ยว และเป็นเส้นทางเชื่อมต่อระหว่างหมู่บ้าน ซึ่งหลังเกิดเหตุตำรวจได้รับแจ้งและรีบเดินทางไปถึงจุดเกิดเหตุโดยใช้เวลาไม่นาน พร้อมทั้งวิทยุสกัดจับคนร้ายตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี แต่เนื่องจากคนร้ายน่าจะชำนาญและรู้เส้นทางหลบหนีในพื้นที่เป็นอย่างดี โดยขณะนี้ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่สอบถามชาวบ้านเพื่อสืบหาผู้ต้องสงสัยที่มีรอยสักสีแดงบริเวณลำคอลักษณะดังกล่าวแล้ว

           ขณะที่อาการล่าสุดของครูสาวที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกอาวุธมีดของคนร้ายแทงโดยรวมถือว่าปลอดภัยแล้ว ขณะนี้นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา โดยมีครอบครัวคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

 

ผวจ.นครราชสีมารุดเยี่ยมครูสาวถูกแทง

           ขณะที่เช้าวันนี้(29 ก.ย.) เมื่อเวลา 09.30 น. ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยนางณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา เดินทางเข้าเยี่ยมครูสาว เหยื่อผู้เคราะห์ร้าย หลังนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล พร้อมมอบกระเช้าเพื่อเป็นกำลังใจ

           โดย ผู้ว่าฯนครราชสีมา กล่าวว่า จากการสอบถามอาการจากแพทย์ผู้รักษา ผู้เสียหายมีอาการปลอดภัยแล้ว แต่ต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลอีกอย่างน้อย 1-2 สัปดาห์เพื่อฝึกหายใจ เนื่องจากปอดถูกของมีคมแทงทะลุ และเพื่อให้แผลที่ถูกแทงถึง 5 แผลหายดี ส่วนการช่วยเหลือนั้นเตรียมทำเรื่องให้ครูผู้เสียหาย มาช่วยราชการที่ ส.พ.ป.เขต 1 อำเภอเมืองนครราชสีมา จากเดิมที่ทำงานในพื้นที่ ส.พ.ป.เขต 4 อำเภอสีคิ้ว เพื่อความปลอดภัย เนื่องจากขณะนี้ยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ ในขณะเดียวกันทางตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจผลัดเปลี่ยนเวรมาเฝ้ารักษาความปลอดภัยให้ครูผู้เสียหายตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ