ข่าว

(คลิป) ลุ้นระทึก!ช่วยตูบหัวติดรั้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประตูไม่อาจขวางกั้นรัก !! ตูบพันธุ์ไทยมุดรั้วสุดชีวิตหวังได้พบสาวบางแก้ว แต่โชคร้ายหัวดันติดคาประตูรั้วบ้านทำรักล่ม กู้ภัยใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยชีวิตปลอดภัย

 

            เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 29 ก.ย.60 ศูนย์วิทยุ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รับแจ้งเหตุสุนัขศีรษะติดรั้ว ประตูทางเข้าหน้าบ้านเลขที่ 46/50 ซ.สัตหีบสุขุมวิท 45 ม.3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงส่งเจ้าหน้าที่ พร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง เข้าให้การช่วยเหลือโดยด่วน

 

(คลิป) ลุ้นระทึก!ช่วยตูบหัวติดรั้ว

 

            ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวรั้วรอบขอบชิด บริเวณประตูทางเข้าหน้าบ้าน เป็นลูกกรงเหล็กดัดความสูงเกือบ 3 เมตร ที่ช่องลูกกรงด้านล่าง ลักษณะเป็นรูทรงกลมพบว่า ศีรษะของสุนัข พันธุ์ไทย สีดำ อายุประมาณ 4-5 ปี ติดคาอยู่ในรู ลักษณะศีรษะมุดเข้าไปได้ในติดคาอยู่ระหว่างลำคอ ส่วนลำตัวอยู่ด้านนอกตัวบ้าน พบกองเลือดเปรอะเปื้อนไปทั่วบริเวณ เนื่องจากขาหลังขาได้รับบาดเจ็บ กำลังส่งเสียงร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวด และเริ่มมีอาการอิดโรย เจ้าหน้าที่จึงได้นำน้ำให้ดื่ม ก่อนใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเปิดช่อง ช่วยเหลือนำศีรษะสุนัขออกมาได้สำเร็จ โดยมี สุนัขพันธุ์บางแก้ว เพศเมีย ชื่อกะทิ อายุ 3 ปี ซึ่งเป็นของเจ้าของบ้านที่เลี้ยงไว้ ส่งเสียงเห่าเป็นกำลังใจอยู่ตลอดเวลา

 

(คลิป) ลุ้นระทึก!ช่วยตูบหัวติดรั้ว

 

            สอบถามนางพณิดา อรุณฉาย อายุ 52 ปี เจ้าของบ้านเล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนได้อยู่ในบ้านกับเจ้ากะทิ ระหว่างนั้น ได้ยินเสียงเห่าดังออกมาจากหน้าบ้าน จึงออกมาดูก็พบว่า ศีรษะของสุนัขติดคาอยู่ที่รั้วบ้านของตน ซึ่งเป็นตัวเดียวกับที่กำลังติดสัตว์ มาเฝ้ารอเห่าเรียกเจ้ากะทิที่หน้าบ้านทุกวัน ซึ่งคาดว่า เจ้าสุนัขตัวนี้อยากเข้าไปหาเจ้ากะทิ จึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้เข้าไปพบกันให้ได้ แต่สุดท้ายรักต้องล่มที่ศีรษะดันมาติดคารั้วเสียก่อน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ