ข่าว

ตร.เตรียมค้นบ้าน‘ยิ่งลักษณ์’บ่ายนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘รอง ผบช.น.’ ระบุศาลอาญาอนุมัติหมายค้นบ้าน ‘ยิ่งลักษณ์’ แล้ว ขณะที่ ‘ศรีวราห์’ ประชุมสน.ลาดพร้าว เตรียมเข้าค้นบ่ายนี้

 

          ที่ห้องประชุม ศปก.สน.ปทุมวัน เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 28 กันยายน 2560 พล.ต.ต.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา รอง ผบช.น. เดินทางมายัง สน.ปทุมวัน เพื่อติดตามความคืบหน้าพร้อมทีมพนักงานสอบสวนคดีกรณีที่ พ.ต.อ.ชัยฤทธิ์ อนุฤทธิ์ รอง ผบก.น.5 ขับรถแคมรี่ ฌข5323 พา นส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หลบหนี

 

ตร.เตรียมค้นบ้าน‘ยิ่งลักษณ์’บ่ายนี้

 

          ภายหลังการประชุมย่อย 30 นาที พล.ต.ต.ภัคพงศ์ ยืนยันว่า ศาลอาญาอนุมัติหมายค้นบ้าน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ภายใน ซ.โยธินพัฒนา 3 เขตบึงกุ่ม จริง เนื่องจากเจ้าหน้าที่ต้องการดีเอ็นเอของใช้ในบ้านมาเทียบกับดีเอ็นเอที่พบภายในรถ เพื่อยืนยันว่าผู้หญิงที่นั่งในรถเป็นอดีตนายกรัฐมนตรีจริงหรือไม่ ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่พนักงานสอบสวนจะขอเข้าค้นบ้านของผู้ต้องหาตามหมายจับเพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม

 

ตร.เตรียมค้นบ้าน‘ยิ่งลักษณ์’บ่ายนี้

 

          พล.ต.ต.ภัคพงศ์ กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีของ รอง ผบก.น.5 ขณะนี้พนักงานสอบสวนมีการแจ้งข้อหาปลอมแปลงเอกสารราชการ แต่หากพบมีความเกี่ยวข้องกับความผิดอื่นก็จะมีแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม แต่อย่างไรก็ตามยังต้องเรียกตัว พ.ต.อ.ชัยฤทธิ์ มาสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง

 

ตร.เตรียมค้นบ้าน‘ยิ่งลักษณ์’บ่ายนี้

 

          ทั้งนี้ มีรายงานว่า พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. ได้เดินทางไปยัง สน.ลาดพร้าว เพื่อเตรียมเข้าค้นบ้าน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ในช่วงบ่ายวันนี้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ