ข่าว

หนุ่มโปแลนด์สารภาพบึ้มเอทีเอ็ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสอบเครียด หนุ่มโปแลนด์เปิดปากรับสารภาพแล้ว ลงมือก่อเหตุระเบิดตู้เอทีเอ็มจริง อ้างทำครั้งแรก ศึกษาวิธีจากโซเชียล ต้องการนำเงินไปใช้


               27 ก.ย. 60  เมื่อเวลา 16.10 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ ได้ควบคุมตัว Mr.Gracjan Pawel Stanisewski อายุ 36 ปี สัญชาติโปแลนด์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี เลขที่ 890/2560 ข้อหาลักทรัพย์เวลากลางคืน ทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อพาทรัพย์นั้นไป มาซักถาม โดยมี พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.น.4 พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผกก.สน.ประเวศ ร่วมซักถามโดยใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง

 

หนุ่มโปแลนด์สารภาพบึ้มเอทีเอ็ม

 

               พล.ต.ต.นันทชาติ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้ซักถาม Mr.Gracjan Pawel Stanisewski เพื่อให้ได้รายละเอียดมากขึ้น เพราะตั้งแต่จับกุมตัวได้ Mr.Gracjan Pawel Stanisewski ไม่ยอมเปิดเผยรายละเอียดอะไร ขณะนี้สภาพจิตใจ Mr.Gracjan Pawel Stanisewski ถือว่าดีขึ้น เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่สถานทูตฯ ได้มาพูดคุย ซึ่งทางสถานทูตได้มาทำความเข้าใจในเรื่องข้อหา และดูว่าเป็นคนของเขาจริง ทั้งนี้ Mr.Gracjan Pawel Stanisewski ได้ให้ความร่วมมือดีขึ้น โดยยอมรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุขึ้นเป็นครั้งแรก สาเหตุที่ลงมือทำเพราะต้องการนำเงินไปใช้ โดยศึกษาวิธีการก่อเหตุมาจากสื่อสังคมออนไลน์

 

หนุ่มโปแลนด์สารภาพบึ้มเอทีเอ็ม

 

               จากการตรวจสอบ Mr.Gracjan Pawel Stanisewski เรียนจบเกี่ยวกับช่างเครื่องยนต์ และได้เข้ามาท่องเที่ยว ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมปี 2560 โดยมีภรรยาเป็นชาวกัมพูชา

 

 

               ทั้งนี้ ในช่วงบ่ายวันที่ 28 กันยายน เจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัว Mr.Gracjan Pawel Stanisewski ไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนจะนำตัวส่งศาลจังหวัดมีนบุรี เพื่อฝากขังต่อไป อย่างไรก็ตาม จะต้องดูสิทธิ์ของผู้ต้องหาด้วยว่า จะยินยอมไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพหรือไม่

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ