ข่าว

แทงหนุ่มร่างพรุน ดับสยอง!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด !! ช่างเช็ดกระจก ถูกคนร้ายแทงร่างพรุนเสียชีวิต คาห้องพัก ย่านคลองหลวง

 

         เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 25 ก.ย.60 ร.ต.อ.ชุมพล ทรงงาม ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุแทงกันเสียชีวิตภายในชุมชนโสมนัส ม.16 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

         ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อคือนายวิทูรย์ สีมา อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 130 ม.15 ต.คลองม่วง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา สภาพศพเสียชีวิตอยู่ในบ้านพักไม่มีเลขที่ มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธตามลำตัวหลายแห่ง นอนเสียชีวิตอยู่ข้างโซฟา นอกจากนี้ยังพบเลือดกระเด็นทั่วบริเวณจุดเกิดเหตุ

         จากการสอบนางสาวปวีณา หงันเปี่ยม อายุ 23 ปี ภรรยาผู้ตายเล่าว่า สามี (ประกอบอาชีพช่างเช็ดกระจก)ตนได้เข้าไปห้ามนายเบิร์ดกับพี่ทะเลาะกัน จากนั้นสามีก็กลับมานอนที่ห้อง กระทั่งช่วงเช้ามีเพื่อนร่วมงาน ของสามีโทรศัพท์ไปบอกว่าสามีถูกแทงเสียชีวิต

         ทั้งนี้ได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งหาเบาะแสติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ