ข่าว

‘นศ.แพทย์’วางยาหมาขอเลื่อนพบตร.อ้างป่วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนายความ‘นศ.แพทย์’ คดีวางยาฆ่าสุนัข ประสานตำรวจ สน.สุทธิสาร ขอเลื่อนรับทราบข้อกล่าวหา 26 ก.ย.นี้ อ้างยังป่วยและสภาพจิตใจไม่พร้อม

 

            จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร ได้ออกหมายเรียกนายภัทรพงศ์ (สงวนนามสกุล) นักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่ 6 คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ที่ก่อเหตุวางยาฆ่าสุนัขพันธุ์ปอมเมอเรเนียน เพศผู้วัย 7 เดือน เพื่อจะเรียกร้องเอาเงินประกันจำนวน 5 หมื่นบาท ให้มารับทราบข้อกล่าวหา ทารุณกรรมสัตว์ และฉ้อโกง โดยนัดให้มาพบพนักงานสอบสวน ในวันที่ 26 ก.ย.นี้ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.ท.สืบพงศ์ กรุณา รอง ผกก.(สอบสวน) สน.สุทธิสาร เปิดเผยว่า ล่าสุดทนายความของนายภัทรพงศ์ นักศึกษาแพทย์ที่ถูกตำรวจออกหมายเรียก ได้ประสานมายังพนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร ขอเลื่อนเข้ารับทราบข้อกล่าวหาออกไปก่อน พร้อมทั้งระบุว่า นายภัทรพงศ์ มีอาการป่วย และสภาพจิตใจยังไม่พร้อม ซึ่งขณะนี้ยังคงพักอยู่ที่บ้านใน จ.นครราชสีมา

            "ทนายความได้ประสานมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า แพทย์ยังไม่อยากให้นักศึกษาแพทย์รายนี้เดินทางไกล และไม่อยากให้เจอเรื่องเครียด ดังนั้นในวันที่ 26 ก.ย.นี้ ทางทนายความจะเข้าพบพนักงานสอบสวน พร้อมกับทำหนังสือและเหตุผลขอเลื่อนอย่างเป็นทางการมายื่นให้กับพนักงานสอบสวน" รอง ผกก. (สอบสวน) สน.สุทธิสาร กล่าว

            พ.ต.ท.สืบพงศ์ กล่าวอีกว่า การขอเลื่อนตามหมายเรียกนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องพิจารณาหนังสือขอเลื่อนพบพนักงานสอบสวนจากนายภัทรพงศ์ ว่า มีเหตุผลจำเป็นที่จะขอเลื่อนรับทราบข้อกล่าวหาหรือไม่ หากเหตุผลไม่เพียงพอก็จะต้องขออนุญาตศาลออกหมายจับต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ