ข่าว

เสี่ยรับเหมาก่อสร้างใจเด็ดขับรถฝ่ากระเสน้ำเชี่ยวถูกตกคูน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่างรับเหมาก่อสร้างพร้อมลูกน้องควบฟอร์จูนเนอร์ฝ่ากระเเสที่ไหลเชี่ยวก่อนถูกพัดตกคูข้างทาง จนท.รุดช่วยเหลือ รอดตายปฎิหาร!!!

 

                เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 23 กันยายน นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง ได้รับแจ้งเหตุพบรถยนต์ถูกกระแสน้ำพัดตกลงคูน้ำ บาดเจ็บมีคนติดภายในรถ หลังรับแจ้งพร้อมกำลังมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา นำอุปกรณ์ส่องแสงสว่าง และ เรือยาง เร่งรุดเข้าตรวจสอบ
เสี่ยรับเหมาก่อสร้างใจเด็ดขับรถฝ่ากระเสน้ำเชี่ยวถูกตกคูน้ำ

                     ที่เกิดเหตุภายซอยฝายตาฉั้ว ม.5 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรีตรวจสอบภายในซอยดังกล่าว บริเวณ ฝายกั้นน้ำ จากที่ได้รับแจ้งนั้นมีผู้คนติดในรถสองคน หลังจากเจ้าหน้าที่ไปถึง พบว่าผู้บาดเจ็บดังกล่าวนั้นได้ออกจากรถมาได้ก่อนเจ้าหน้าที่จะไปถึง แต่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ซึ่งไม่สามารถเดินผ่านกระแสน้ำมาได้จนเจ้าหน้าที่มาถึง จึงได้ใช้เชือก ติดกับตัวรถไว้ ก่อนข้ามฝายกั้นน้ำที่มีกระแสน้ำไหลผ่านอย่างไหลเชี่ยว ก่อนที่จะทำการช่วยผู้เจ็บมาได้อย่างปลอดภัย ทราบชื่อคือนายสมาคม คุ้มไพฑูรย์ อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นคนขับ รถยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน 2 กฬ 8404 กทม ฝ่ากระแสน้ำฝายกั้นน้ำ ก่อนที่รถจะถูกกระแสน้ำที่ไหลผ่านมาอย่างรุนแรงพัดรถตกไปในคูน้ำดังกล่าว

เสี่ยรับเหมาก่อสร้างใจเด็ดขับรถฝ่ากระเสน้ำเชี่ยวถูกตกคูน้ำ
                         จากการสอบถามนายสมาคม คุ้มไพฑูรย์ เล่าว่าตนประกอบอาชีพรับเหมาก่อสร้าง ก่อนเกิดเหตุตนกับลูกน้องสองคน หลังจากเสร็จงาน กันจะพากันกลับที่พักซึ่งอยู่ในซอยดังกล่าว แต่ระหว่างนั้นมีฝนฟ้าที่กระหน่ำตกอย่างต่อเนื่อง บวกกับฝายกั้นน้ำมีกระแสน้ำที่ไหลผ่านรุนแรงด้วย อีกตนกับลูกน้องอีกคน เหนื่อยล้าจากการทำงาน ก่อนที่ตนจะตัดสินใจขับ ฝ่ากระแสน้ำไปจนถูก น้ำพัดตกลงคู่น้ำด้งกล่าว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ