ข่าว

นักธุรกิจสาวโร่แจ้งความตร.โดนโจรสนามบินงัดกระเป๋าเดินทาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักธุรกิจสาวชาวไทยเข้าเเจ้งความตร.สนามบินสุวรรณภมิหลังโดนเจ้าหน้าสนามบินงัดกระเป๋าเดินทางก่อนขโมยกระเป๋าเเบรนเนม 4ใบมูลค่ากว่า 3หมื่นบาทเผ่นหนี!!

             เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 23 กันยายน ร.ต.อ.สิทธิพงษ์  ปานไทยสงค์ รอง สว.(สอบสวน) สภ. ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ รับแจ้งจาก น.ส.จินดาหรา ประกายวิเชียร  อายุ 30 ปี และน้องสาว หลังพบว่ากระเป๋าเดินทางของตนถูกมิจฉาชีพกรีดกระเป๋าขโมยทรัพย์สินที่อยู่ในกระเป๋า อาทิกระเป๋าสะพายสุภาพสตรีแบรนเนมไปจำนวน  4 ใบ มูลค่ากว่า 3 หมื่นบาท หลังจากเดินทางกลับประเทศสหรัฐอเมริกา  ก่อนที่จะไปแวะที่ประเทศจีนเพื่อต่อเครื่องบินในการเดินทางกลับมายังประเทศไทยที่สนามบินสุวรรณภูมิ

นักธุรกิจสาวโร่แจ้งความตร.โดนโจรสนามบินงัดกระเป๋าเดินทาง

            โดยนางสาว จินดาหรา ผู้เสียหาย ให้การว่า  ก่อนหน้านี้ตนเดินทางไปท่องเที่ยวที่ต่างประเทศระหว่างเดินทางกลับได้แวะหาเพื่อนที่นิวยอกว์ ประเทศสหรัฐอเมริกา  ก่อนเดินทางกลับมายังประเทศไทย  แต่ระหว่างนั้นต้องไปต่อเครื่องที่ประเทศจีน อีกครั้งหนึ่ง หลังจากเดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ตนได้มารอรับกระเป๋าสัมภาระของตนจำนวน 2 ใบที่สายพานลำเลียง หลังจากได้รับกระเป๋าสัมภาระแล้วได้สังเกตเห็นว่ากระเป๋าหนึ่งในสองใบ ที่ตนใช้ถุงคลุมกระเป๋าคลุมมาด้วยนั้นหายไป แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร  เพราะตนได้ล็อกซิปกระเป๋าเอาไว้ จนกระทั่งเดินทางกลับถึงบ้านพัก และกำลังจะเปิดกระเป๋าเพื่อเอากระเป๋าแบรนเนมที่ตนซื้อมาฝากญาติพี่น้อง แต่พอกลับพบว่าตัวล็อกซิปด้านนอกได้ถูกงัดจนหัก และสิ่งของในกระเป๋าใบดังกล่าวถูกรื้อค้นจนกระจัดกระจาย อีกทั้งกระเป๋าแบรนเนมทั้งหมดที่ตนใส่ไว้ในกระเป๋าสัมภาระใบดังกล่าวได้หายไปทั้งหมด หลังจากนั้นตนเองพยายามติดต่อสายการบินแต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงตัดสินใจเดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ช่วยติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุรายนี้ 

นักธุรกิจสาวโร่แจ้งความตร.โดนโจรสนามบินงัดกระเป๋าเดินทาง

        ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ของศูนย์ปฏิบัติการพิเศษท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อของตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด เพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ