ข่าว

ยิงถล่ม“กอล์ฟ3ตา”คนดังเมืองเพชรบุรี ดับคาถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้ายดักยิงถล่ม“กอล์ฟ3ตา”คนดัง ต.หัวดอน จ.เพชรบุรี ดับคารถจยย. ตำรวจพบปมหลายสาเหตุ แถมผู้ตายเคยถูกดำเนินคดีร่วมกันฆ่าเมื่อปี2555 แต่ศาลยกฟ้อง

 

            เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 21 กันยายน 2560 ร.ต.ท.หญิง จิราพร แจ่มแสง ร้อยเวร สภ.เมืองเพชรบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณถนนภายในหมู่บ้านหัวดอน หมู่8ต.สะพาน อ.เมือง จ.เพชรบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ศิลปชัย มีช่วย ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี ได้รับทราบ จากนั้นจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานจังหวัดเพชรบุรี

 

            ที่เกิดเหตุภายในซอย ห่างจากถนนภายในหมู่บ้านประมาณ100เมตร พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าPCXสีแดง หมายเลขทะเบียนป้ายแดงหมายเลข เจริญชัย ช822เพชรบุรี ล้มคว่ำอยู่บนนถนน ข้างขวารถจยย. พบรูกระสุนปืน2แห่ง ใกล้กันพบรอยเลือดขนาดใหญ่1กอง รองเท้าแตะสีเหลือง1ข้าง ซองยาสูบ1ซอง และพบปลอกกระสุนขนาด11มม. จำนวน 5ปลอก หัวกระสุนขนาดเดียวกัน2หัว ปลอกกระสุนขนาด9มม. จำนวน3ปลอก หัวกระสุนขนาดเดียวกัน2หัว ส่วนผู้บาดเจ็บญาติได้นำตัวส่งโรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุนทร หรือกอล์ฟ จันทร์เรียม ฉายา“กอล์ฟ3ตา”อายุ34ปี บ้านเลขที่47/1ม.8ต.หัวสะพาน อ.เมือง จ.เพชรบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. และ 11 มม. เข้าที่ โหนกแก้มซ้าย สีข้างซ้าย แขนซ้าย คางขวา ราวนมขวา แขนขวา และขาขวา พรุนไปทั้งร่าง แพทย์พยายามช่วยชีวิต แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

            สอบถาม ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ซึ่งนั่งซ้อนท้ายรถจยย. ของผู้ตายขณะเกิดเหตุ และได้รับบาดเจ็บถูกกระสุนเฉี่ยวเข้าที่มือซ้าย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและตนได้นำวัวไปซ้อมวิ่งที่ลานวัว ในวัดเสาวคนธ์ ต.หัวสะพาน หลังซ้อมเสร็จผู้ตายได้ขี่รถ จยย. เพื่อที่จะพาตนกลับบ้านพัก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุห่างจากบ้านผุ้ตายประมาณ100เมตร ได้ยินเสียงคนเบิ้ลเครื่องรถจยย. 1ครั้ง จากนั้นได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงผู้ตายจน รถจยย. ล้ม ก่อนเดินเข้ามายิงซ้ำ โดยไม่ได้ทำร้ายตน หลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีไป

 

            จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นผู้กว้างขวางใน ต.หัวดอน และเคยถูกกล่าวหาว่า ร่วมกันฆ่าผู้อื่นเมื่อปี2555แต่หลักฐานไม่เพียงพอ ทำให้ศาลยกฟ้อง ขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุที่ถูกยิงเสียชีวิต ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งสืบสวนหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ