ข่าว

“ศรีวราห์”คุม 3 ตำรวจชี้รถพา"ยิ่งลักษณ์"หนี!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ศรีวราห์” คุมตัวตำรวจ 3 นายชี้รถโตโยต้าแคมรี่ หลังใช้พา "ยิ่งลักษณ์" หลบหนีไปทางด่านอรัญประเทศ จ.สระแก้ว  พร้อมเก็บ"ดีเอ็มเอ"ภายในรถตรวจสอบละเอียดยิบ!!

          22 ก.ย.60- เมื่อเวลา 01.00 น. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ   รายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากที่ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. ได้ทำการสอบปากคำชายต้องสงสัย จำนวน 3 คน ที่สามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้ พร้อมรถยนต์ที่ตรวจพบในพื้นที่ จ.นครปฐม ในประเด็นที่นำรถยนต์ที่ตรวจพบใช้เป็นพาหนะพา น.ส.ยิ่งลักษณ์  ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หลบหนีไปทางด่านอรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยให้การเป็นประโยชน์ แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้        

         ทั้งนี้ จากการตรวจสอบรถยนต์คันดังกล่าว ทราบชื่อผู้ครอบครองแล้ว และกำลังอยู่ในระหว่างการเชิญตัวมาสอบปากคำในฐานะพยาน เบื้องต้นทราบว่า รถยนต์คันดังกล่าวเป็นหญิงสาวรายหนึ่ง มีภูมิลำเนาอยู่ในกรุงเทพฯ และได้ยกเลิกใช้รถไปตั้งแต่ปี 2555 ซึ่งรถคันที่ตรวจพบนั้นเป็นรถ 1 ใน 2 คัน ที่ปรากฎในกล้องวงจรปิดที่ จ.สระแก้ว แต่มีการยืนยันแล้วว่า ไม่ได้เป็นรถยนต์ที่ใช้ในราชการ

         อย่างไรก็ตาม จากการสอบพยานทั้ง 3 คน ซึ่งเป็นตำรวจยศดาบตำรวจ สารวัตร และรองผู้บังคับการฯ โดยทั้งหมดยังไม่พบว่ามีความผิด หากจะผิดก็คือปลอม หรือใช้เอกสารราชการปลอม , ใช้รถเลี่ยงภาษี และหากรถมีการแจ้งหายไว้ ก็จะเข้าฐานความผิดรับของโจร  อย่างไรก็ตาม สำนวนคดีนี้จะมีการให้พนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน เป็นผู้ดำเนินการต่อไป

         ต่อมาเวลา 02.00น. ของวันเดียวกัน รายงานข่าวแจ้งว่า  พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. ได้คุมตัวผู้ต้องสงสัยทั้ง 3 คน ลงมาชี้รถยนต์โตโยต้า แคมรี่สีบอร์น หมายเลขทะเบียน ฌข 5323 กรุงเทพมหานคร หลังจากที่ใช้รถคันดังกล่าวพา น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หลบหนีไปที่ จ.สระแก้ว

          ทั้งนี้ยังพบแผ่นป้ายทะเบียนปลอม 2 ชุด รวม 4 แผ่น เพื่อไว้สลับสับเปลี่ยนระหว่างทางประกอบด้วย หมายเลขทะเบียน ฌข 5323 กรุงเทพมหานคร และ  หมายเลขทะเบียน  ฌย 2123 กรุงเทพมหานคร ก่อนจะควบคุมตัวสอบสวนในช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันนี้ (22ก.ย.60) ต่อไป

         รายงานข่าวแจ้งอีกว่า เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ทำการเก็บ ดีเอ็นเอ. เส้นผม ลายนิ้วมือแฝง บนรถคันดังกล่าวไว้ เพื่อนำไปเปรียบเทียบกับดีเอ็นเอ.ของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ที่บ้านอีกครั้ง ซึ่งจะต้องมีการขอหมายค้นต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ