ข่าว

จับแล้ว! กระบะชนแล้วหนีดับ1เจ็บ1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย แกะรอยตามรวบตัวถึงบ้านพักหนุ่มซิ่งกระบะชนแล้วหนี จนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บอีก 1

 

          เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 20 ก.ย.60 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเชียงราย นำกำลังเข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 102 หมู่ 8 ต.ดอยฮาง อ.เมือง จ.เชียงราย หลังได้รับแจ้งว่านายชาญณรงค์ คร่องรับ อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ผก 153 เชียงราย มาทำการสอบสวนหลังเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้ขับชนกับรถจักรยานยนต์ที่หน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง จนทำให้นางสาวเนติกานต์ ต๊าวต๋า อายุ 20 ปี เป็นชาว อ.ภูซาง จ.พะเยา เสียชีวิต และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะขับหลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ยังพบรถยนต์คันที่ชนจอดอยู่ภายในบ้านของนายชาญณรงค์ จึงได้นำรถยนต์คันดังกล่าวมาตรวจสอบเพื่อหาร่องรอยจากการชน

          ทั้งนี้ การจับกุมดังกล่าวเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางที่รถยนต์คันดังกล่าวหลบหนี จนเห็นป้ายทะเบียนชัดเจน และดำเนินการขยายผลเข้าจับกุม

 

จับแล้ว! กระบะชนแล้วหนีดับ1เจ็บ1

 

          จากการสอบสวนนายชาญณรงค์ ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์ชนในคืนเกิดเหตุ ให้การรับสารภาพว่า ด้วยความตกใจจึงไม่ลงไปดูผู้บาดเจ็บ เนื่องจากเกรงว่าหากลงไปอาจจะถูกทางฝ่ายผู้เสียหายทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ จึงได้ขับรถหลบหนีไป และในตอนเช้าจึงได้นำรถไปที่อู่ซ่อมรถเพื่อเปลี่ยนกันชนและกะจังหน้ารถที่เสียหาย

          ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงราย ได้ทำการแจ้งข้อหา 1.ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาเล็งเห็นผล 2.ขับรถยนต์โดยประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและถึงแก่ความตาย 3.ไม่ให้ความความช่วยเหลือ พร้อมกับขับรถหลบหนี ขณะที่นายชาญณรงค์ ได้รับสารภาพข้อกล่าวหา 2 และ3 ส่วนข้อกล่าวหาที่ 1 ได้ให้การปฎิเสธ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

จับแล้ว! กระบะชนแล้วหนีดับ1เจ็บ1

 

จับแล้ว! กระบะชนแล้วหนีดับ1เจ็บ1

 

 

------------------------------------

(ที่มาคลิป : Toptenthailand.com)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ