ข่าว

เผยโฉมหน้า"พั๊นช์"หลังตร.ล่อซื้อยาเสพติดขยายผลจากจับกุมเอมี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.รวบ พั๊นช์ ก่อนบุกค้นห้องพักพบยาเค ไอซ์ ยาอี เพียบ!! รวมถึงอุปกรณ์การเสพจ่อสอบเอี่ยวขบวนค้ายาหรือไม่

                         น.ส.อาเมเรีย จาคอป หรือ เอมี่ อายุ 28 ปี อดีตมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2006 และ นางเอกชื่อดังจากละครธิดาวานร นายปุณยวัจน์ หิรัณย์เตชะ อายุ 40 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ทำการล่อซื้อและขยายผลการจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดจนไปพบนางเอกชื่อดัง ขณะกำลังเสพยา พร้อมยึดของกลาง ยาไอซ์ 70 กรัม และยาอี 16 เม็ด เครื่องชั่งน้ำหนัก 1 เครื่อง และอุปกรณ์การเสพ ที่บริเวณ บ้านเลขที่ 100/84 ม.ชัยพฤกษ์ ถ.สุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. จากนั้นได้ส่งพนักงานสอบสวน สน.สายไหม เพื่อดำเนินคดี

        เผยโฉมหน้า"พั๊นช์"หลังตร.ล่อซื้อยาเสพติดขยายผลจากจับกุมเอมี่                

จากนั้นก็คุมตัวนายพลเดินทางไปยังจุดนัดหมายด้วย หลังจากนั้นน.ส.พั้นช์ ก็ปรากฏตัวมายืนรอรับของ ก่อนที่ นายพลจะชี้เป้ายืนยันว่าใช่คนๆเดียวกับที่โทรฯมาสั่งของเพิ่ม ตำรวจจึงบุกเข้าไปประชิดแล้วจับกุมทันที จากนั้นจึงนำตัวไปตรวจค้นห้องเดียวในคอนโดย่านลาดพร้าว และพบของกลางคือ ยาเค 14 ขวด ไอซ์ 8 กรัม ยาอี 2 เม็ด รวมถึงอุปกรณ์การเสพและถุงแบ่งยาด้วยดังกล่าว จึงแจ้งข้อหาทันที

เผยโฉมหน้า"พั๊นช์"หลังตร.ล่อซื้อยาเสพติดขยายผลจากจับกุมเอมี่

          สำหรับ น.ส..ณัฐชา หรือพั้นช์ นั้น ก่อนหน้านี้เคยทำงานเป็นพนักงานภายในสถานบันเทิงชื่อดังย่านใจกลางเมือง หลังจากลาออกมาได้ทำธุรกิจขายของบออนไลน์ กระทั่งเข้ามาพัวพันในวงการยาเสพติดในที่สุด โดยมีเพื่อสนิทของนายพลเป็นตัวการใหญ่ที่หายามาปล่อย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ