ข่าว

รวบแล้ว4แก๊ง20รุม1หนุ่มวัย29ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.ตามรวบ4ในกลุ่มคนร้ายยกพวกกว่า20คนรุม1ทำให้หนุ่มวัย29ดับคาเคหะบางบอน เหตุเคยทะเลาะกันมาก่อน จ่อเเจ้งข้อหาเจตนาฆ่าหากหลักฐานชัด

 

           เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 20 กันยายน ที่สน.ท่าข้าม พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. พร้อมด้วย พ.ต.อ.พงษ์อนันต์ คล้ายคลึง รองผบก.น.9 พ.ต.อ.กิตติ์ธเนศ ธนนันท์ทวีสิน ผกก.สส.บก.น.9 พ.ต.อ.ธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ผกก.สน.ท่าข้าม ร่วมกันจับกุมตัวนายจีระเดช หรือเจมส์ แช่เต็ง อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีเลขที่ 583/2560 นายคมสัน หรือเปรม ทรัพย์มาก อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีเลขที่ 584/2560  นายเสือ (นามสมมุติ) และ นายสิงห์ (นามสมมุติ)สามารถจับกุมได้ที่อัญเชิญฉัตรเพลสซอยเอกชัย83/4 ถ.เอกชัย แขวงและเขตบางบอน กรุงเทพมหานคร

รวบแล้ว4แก๊ง20รุม1หนุ่มวัย29ดับ

                 พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวว่า ในวันนี้สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด 4 คน เป็นผู้ใหญ่ 2 คน และเป็นเยาวชน 2 คน อายุ 14 กับ 16 ปี ในส่วนของเยาวชนส่วนมากให้การรับสารภาพว่าร่วมกันทำร้าย นายคมกริช แซ่หลอ อายุ 29 ปี แต่นายคมสันและนายจีระเดช ให้การภาคเสธ ว่าไม่ได้เป็นคนแทงแต่มีเรื่องกันจริง โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีหลักฐานเป็นพยานบุคคลที่ยืนยันตัวว่านายคมสันเป็นคนแทง นายคมกริช สำหรับสาเหตุเนื่องจากกลุ่มผู้ก่อเหตุและผู้ตายพักอาศัยอยู่บริเวณใกล้กัน เกิดการทะเลาะเบาะแว้ง มีการด่าทอกันหลายครั้ง สุดท้ายจึงได้ลงมือก่อเหตุ  จากการตรวจสอบคลิปพบว่ามีผู้กระทำความผิดไม่น้อยกว่า 10 คน สำหรับการแจ้งข้อหาต้องดูว่ามีเจตนาฆ่าตั้งแต่ต้นก็อาจจะต้องแจ้งข้อหาเจตนาฆ่า ทั้งนี้ต้องดูที่เจตนา หลังจากนี้จะทำการออกหมายจับบุคคลที่ปรากฎในภาพไม่เว้นว่าเป็นใคร ทั้งนี้ขอขอบคุณทีมงานทุกคนที่สามารถจับผู้ต้องหาได้ในเวลาอันรวดเร็ว

 

////////

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ