ข่าว

จ่อหมายจับ 8 โจ๋รุมตื้บ-พยายามฆ่าเด็กปั๊ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ทนายเกิดผล’ พาเหยื่อแจ้งความแก๊งโจ๋รุมทำร้ายเพิ่มข้อหาพยายามฆ่า ระบุ รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คาดออกหมายจับเร็วๆ นี้ ย้ำดำเนินคดีจนถึงที่สุด


               20 ก.ย. 60  เมื่อเวลา 17.00 น. ที่ สน.บางพลัด  นายเอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี และนายบี (นามสมมติ) อายุ 18 ปี พร้อมด้วยนายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความ เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.อรุณ มูลกิตติ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางพลัด เพื่อแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อกลุ่มวัยรุ่น จำนวน 8 ราย ที่ก่อเหตุรุมทำร้ายภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง

               ทนายเกิดผล เปิดเผยว่า วันนี้เดินทางมาแจ้งข้อหาเพิ่มเติม หลังได้แจ้งความไว้แล้วในวันที่เกิดเหตุ ข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย ซึ่งจากการดูคลิปและพยานหลายๆ อย่างเห็นว่า คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิง โดยหมายเอาชีวิต มีเจตนาฆ่า ตัวผู้เสียหายจึงขอให้ผมมาเป็นทนายความเพื่อแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด หลังจากนี้ต้องรอให้พนักงานสอบสวนตรวจดูพยานหลักฐานที่นำมาว่าจะสามารถดำเนินคดีอย่างไร โดยจากคลิปทราบบุคคลผู้ก่อเหตุแล้วว่าเป็นใคร คาดว่าจะออกหมายจับเร็วๆ นี้ โดยจะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุจนถึงที่สุด

               บิดานายเอ อายุ 37 ปี กล่าวว่า เมื่อไม่นานมานี้ทางผู้ปกครองของกลุ่มผู้ก่อเหตุได้เข้ามาเจรจากับตน พร้อมเสนอเงินประมาณหลักหมื่น เพื่อชดใช้ค่าบาดเจ็บและขอให้ถอนแจ้งความ แต่ตนปฏิเสธไป เพราะต้องการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โดยคนที่มาคุยคือแม่ของผู้ก่อเหตุ พร้อมบอกว่า หลังจากที่กลับไปที่บ้านก็ไม่ทราบว่าลูกจะไปก่อเหตุ

               “ด้วยหัวอกคนเป็นพ่อ เมื่อตอนได้ดูคลิป รู้สึกรับไม่ได้ เพราะไม่รู้ว่าจะเกิดความสูญเสียอะไรตามมาอีก ลูกตนอาจเสียชีวิตก็ได้ มันไม่สามารถเรียกคืนได้ เพราะฉะนั้น ไม่มีทางยอม”

               นายเอ เปิดเผยว่า ตนไม่ได้ทำงานที่ปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ แต่ตนได้แวะมาหานายบีในเวลาหลังเลิกงานเท่านั้น ก่อนที่ตนจะถูกทำร้าย หลังจากนั้นตนก็ได้พยายามวิ่งหนีแต่ก็ถูกทำร้ายจนสลบไปที่บริเวณห้องน้ำ หลังจากฟื้นกลุ่มคนร้ายทำร้ายต่ออีก โดยการต่อยและเตะที่หน้า จนสลบต่อ ก่อนที่กลุ่มคนร้ายพยายามนำตนขึ้นรถ แต่ก็มีคนมาห้ามเสียก่อน

               ขณะที่นายบี เปิดเผยว่า หลังจากที่กลุ่มคนร้ายได้ทำร้ายร่างกายแล้ว ตนได้วิ่งหนีไปฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นร้านสะดวกซื้อ ขณะที่ตนกำลังวิ่งหนีตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวน 1 นัด จากนั้นตนก็หยุดวิ่ง แล้วก็มีคนร้ายจำนวน 2 คน ได้วิ่งเข้ามาทำร้ายตนโดยใช้เท้าเตะที่ใบหน้า 5 - 6 ครั้ง จากนั้นคนร้ายได้ดึงคอเสื้อบังคับให้กลับไปที่ปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงปั๊ม คนร้ายถือปืนเดินเข้ามาล็อกคอตน และได้พยายามบังคับตนให้ขึ้นไปบนรถเก๋ง แต่ได้มีคนมาห้ามคนร้ายจึงได้หลบหนีไป

               ร.ต.อ.อรุณ เปิดเผยว่า ในวันนี้ผู้เสียหายทั้ง 2 ราย ได้เข้ามาให้ข้อมูล พร้อมทั้งได้มาแจ้งข้อหาเพิ่มเติม คือร่วมกันพยายามฆ่า ข่มขืนจิตใจด้วยอาวุธปืน และร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยว หลังจากนี้ได้ให้ผู้เสียหายทั้ง 2 คน ไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดที่โรงพยายาล เพื่อนำผลการตรวจมาประกอบสำนวนต่อไป โดยหลังจากนี้จะเรียกสอบปากคำพยานบุคคลที่เห็นเหตุการณ์ในวันดังกล่าว ก่อนทำการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อกลุ่มคนร้ายต่อไป

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ