ข่าว

ตร.ค้านประกัน ‘เอมี่’ ยันแค่เสพไม่เกี่ยวค้ายา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุมตัวอดีตนางเอก ‘ธิดาวานร’ ส่ง สน.สายไหม เจ้าตัวรับทั้งน้ำตารู้จักแฟนแค่ 2 เดือน ยันแค่เสพไม่เกี่ยวค้ายา


               19 ก.ย. 60  เมื่อเวลา 20.30 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 คุมตัว นางสาวอาเมเรีย หรือ เอมี่ จาคอป อดีตนางเอกที่ประสบความสำเร็จจนมีชื่อเสียงโด่งดังจากละครยอดนิยม “ธิดาวานร” เมื่อ 11 ปีก่อน และนายปุณยวัจน์ หิรัณย์เตชะ ส่งมอบตัวให้กับพนักงานสอบสวน สน.สายไหม เพื่อดำเนินคดี หลังทั้งสองคนถูกจับกุมได้จากการสืบสวนขยายผล ทั้งนี้ ‘เอมี่’ ยืนยันทั้งน้ำตาว่า ตัวเองเพียงแค่เสพยาเท่านั้น ไม่ได้เป็นผู้ค้าแต่อย่างใด และเพิ่งคบหากับแฟนหนุ่มได้เพียง 2 เดือนเท่านั้น ก่อนแฟนหนุ่มจะย้ายเข้ามาอยู่ภายในบ้าน และไม่รู้ว่าแฟนหนุ่มจะนำยาเสพติดเข้ามาในบ้านเยอะขนาดนี้ อีกทั้งยอมรับว่า ที่ผ่านมาตัวเองได้เสพจริง และไม่เคยมีการชักชวนเพื่อนในวงการบันเทิงเข้ามาร่วมเสพแต่อย่างใด

 

ตร.ค้านประกัน ‘เอมี่’ ยันแค่เสพไม่เกี่ยวค้ายา

 

               น.ส.อาเมเรีย กล่าวทั้งน้ำตาว่า หลังถูกจับกุมได้โทรศัพท์หาแม่ที่อยู่ภูเก็ตและพ่อที่อยู่ฮอลแลนด์ โดยหลังจากแม่ทราบเรื่องก็ใจสลาย และรู้สึกเสียใจที่ทำให้แม่ผิดหวัง พร้อมขอโทษกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น โดยหลังจากนี้ตัวเองจะกลับตัวเป็นคนดีและทำประโยชน์ให้กับสังคม

 

ตร.ค้านประกัน ‘เอมี่’ ยันแค่เสพไม่เกี่ยวค้ายา

 

               พ.ต.อ.ธนกรณฑ์ ก้อนแก้ว ผกก.สน.สายไหม กล่าวว่า เบื้องต้นชั้นพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว และจะดำเนินการส่งตัวผู้ต้องหาทั้ง2 คน ไปที่ศาลอาญา วันที่ 21 ก.ย. ก่อนเวลา 12.00 น. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ตร.ค้านประกัน ‘เอมี่’ ยันแค่เสพไม่เกี่ยวค้ายา

 

               ขณะเดียวกันบรรยากาศบริเวณรอบ สน.สายไหม มีผู้สื่อข่าวหลายสำนักมารอทำข่าวของอดีตดาราสาวชื่อดังที่ถูกจับกุม โดยยังไม่มีญาติหรือทนายของดาราสาวติดต่อขอประกันตัวแต่อย่างใด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ