ข่าว

อ้างเป็น ตชด.ตีสนิทหนุ่มมอมยารูดทรัพย์ครึ่งแสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตีสนิทหน้าเวทีหมอลำซิ่ง อ้างเป็นตำรวจตระเวนชายแดน ชวนดื่มหลอกเข้าพักโรงแรม หนุ่มนอนหลับไม่รู้เรื่อง ทรัพย์ครึ่งแสนหายพร้อมคนร้าย


               19 ก.ย. 60  เมื่อเวลา 11.50 น.  ขณะที่ ร.ต.อ.ศักดา บุญก้อน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก มีนายณรงค์ฤทธิ์ ระวะใจ อายุ 31 ปี เดินสะลึมสะลือขึ้นมาบนโรงพักพร้อมด้วยนายตวงสิทธิ์ ตะนุชน อายุ 25 ปี แจ้งว่า ถูกชายซึ่งอ้างตัวเป็นตำรวจตระเวนชายแดน ตีสนิทหน้าเวทีหมอลำซิ่ง ชวนดื่มเบียร์ และไปนอนโรงแรม ก่อนจะหลับไม่รู้สึกตัว พอตื่นขึ้นมาทรัพย์สินมูลค่ากว่า 6 หมื่นบาทหายไปพร้อมชายดังกล่าว เหตุเกิดช่วงกลางดึกจนถึงรุ่งเช้าวันนี้

               นายตวงสิทธิ์ ให้การว่า ตนและนายณรงค์ฤทธิ์ เป็นญาติกัน ปกตินายณรงค์ฤทธิ์จะทำงานโรงงานที่ประเทศเกาหลี และพึ่งเดินทางกลับมาได้ 3 เดือน ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนนี้พวกตนได้ชักชวนญาติรวม 4 คน ขับรถเก๋งมาดูหมอลำซิ่งที่ห้างแห่งหนึ่ง ต.หนองบัว อ.เมืองอุดรธานี ขณะที่พวกตนกำลังเต้นอยู่หน้าเวทีหมอลำ ได้มีชายคนหนึ่งมาแนะนำตัวว่าชื่อ ภัสกร อายุประมาณ 30 - 35 ปี อ้างเป็นตำรวจ สังกัด ตชด.24 ค่ายเสนีย์รณยุทธ จ.อุดรธานี เข้ามาตีสนิทนายณรงค์ฤทธิ์ พร้อมกับซื้อเบียร์มาให้ดื่มและเต้นกันสนุกสนานอยู่หน้าเวทีหมอลำประมาณสักช่วงเวลาหนึ่ง

               หลังจากหมอลำเลิกการแสดง ชายคนดังกล่าวได้ชวนพวกตนไปกินก๋วยเตี๋ยว ซึ่งญาติได้ขับรถเก๋งมาส่งพวกตนและคนร้าย จากนั้นญาติทั้ง 2 คน ได้ขับรถกลับบ้าน หลังจากกินก๋วยเตี๋ยวเสร็จ นายภัสกรได้ชวนพวกตนไปนอนที่โรงแรม บอกว่ามาอบรมที่โรงแรมและเปิดห้องพักกับลูกน้องไว้อยู่แล้ว ซึ่งนายณรงค์ฤทธิ์ได้ตอบตกลง และพากันไปเปิดห้องนอนพักห้องเดียวกับนายภัสกร ส่วนตนพักอีกห้องคนเดียว

               กระทั่งรุ่งเช้าตนตื่นอาบน้ำแต่งตัวลงไปรับประทานอาหารเช้า พร้อมกับโทรศัพท์ปลุกนายณรงค์ฤทธิ์ แต่ไม่รับสายทั้ง 17 สาย ตนคิดว่าคงจะเมาแล้วหลับ กระทั่งเวลา 11.00 น. ตนได้โทรศัพท์ไปหาอีก แต่ก็ไม่รับสาย จึงตัดสินใจเดินไปเคาะประตูห้อง แต่ก็ไม่มีเสียงตอบ พบว่า ห้องไม่ได้ล็อก ตนจึงเปิดเข้าไปก็พบว่านายณรงค์ฤทธิ์นอนอยู่บนเตียงคนเดียว ไม่สวมเสื้อ ตนจึงเขย่าตัวปลุกอยู่นานประมาณ 5 นาที จึงรู้สึกตัว พร้อมกับบอกว่ามึนศีรษะมาก หลับไม่รู้เรื่องคล้ายกับถูกมอมยา จึงตรวจดูทรัพย์สิน ปรากฏว่า สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท แหวนทองครึ่งสลึง 1 วง เงินสด 1,500 บาท หายไปพร้อมกับนายภัสกร

               นายณรงค์ฤทธิ์ ให้การว่า นายภัสกรได้เปิดห้องพักเป็นชื่อตนทั้งสองห้อง เมื่อเข้าไปในห้องพักนายภัสกรได้นำเบียร์มาให้ตนดื่มอีก 1 ขวด จากนั้นตนก็หลับแบบไม่รู้เรื่อง มารู้สึกตัวอีกทีก็เพราะนายตวงสิทธิ์เข้ามาเขย่าตัวปลุก ตนเชื่อว่าถูกมอมยา เพราะตนหลับเป็นตายแบบไม่รู้เรื่องอะไรเลย เมื่อรู้สึกตัวตื่นยังมีอาการมึนศีรษะ สะลึมสะลือ เบลอ คิดช้า พูดช้า ซึ่งตนไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน ดีที่ตนใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปคนร้ายเอาไว้ และมอบให้ตำรวจเป็นหลักฐานติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ