ข่าว

จำได้ไหม"แม่มา"?? จับ "เอมี่" นางเอกธิดาวานร ค้ายา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับอดีตนางเอกดัง “ธิดาวานร” พร้อมแฟนหนุ่ม ค้ายาไอซ์-ยาอี เจ้าตัวรับแค่เสพ เพื่อนชวนเสพมาได้ 1 ปี 


          ที่กองกำกับการสายตรวจ กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ ( 191 ) ถนนวิภาวดีรังสิต เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 19 กันยายน 2560 พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รรท.รองผบช.ทท. พ.ต.อ.นิติพันธุ์ โรหิโตปการ รรท.ผบก.สปพ. พ.ต.อ.นิธิธร จินตกานนท์ รอง ผบก.สปพ. พ.ต.อ.สำราญ นวลมา รองผบก.สปพ. พ.ต.อ.จักรเพชร เพชรพลอยนิล ผกก.สายตรวจฯ พ.ต.ท.สุทธิพงษ์ พุทธิพงษ์ รองผกก.สายตรวจฯ และพ.ต.ท.วสันต์ ธวัชชัยวิรุตษ์ สว.งานสายตรวจ 2 กก.สายตรวจ ร่วมกันแถลงข่าวจับ นายปุณยวัจน์ หิรัณย์เตชะ อายุ 40 ปี และน.ส.อาเมเรีย หรือ เอมี่ จาคอป อายุ 28 ปี มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2006 พร้อมของกลาง ยาไอซ์ 70 กรัม และยาอี 16 เม็ด เครื่องชั่งน้ำหนัก 1 เครื่อง อุปกรณ์ในการเสพ โดยจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 100/84 ม.ชัยพฤกษ์ ถ.สุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 19 กันยายน

 

จำได้ไหม"แม่มา"??  จับ "เอมี่" นางเอกธิดาวานร ค้ายา

 

          พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากชุดงานสายตรวจ 2 สามารถจับกุมนายณัฐ หรือ เบนซ์ ได้พร้อมของกลางยาไอซ์ 0.6 กรัม โดยจับกุมได้ที่บริเวณใกล้ปาก ซ.สุคนธสวัสดิ์ 17 ถ.สุคนธสวัสดิ์ แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ ซึ่งนายณัฐได้ให้การว่าได้ซื้อยาไอซ์ดังกล่าวมาจากนายพล หรือนายปุณยวัจน์ เจ้าหน้าที่จึงทำการล่อซื้อจนสามารถจับกุมนายปุณยวัจน์ และน.ส.อาเมเรีย ได้พร้อมของกลางยาไอซ์จำนวน 70 กรัม ยาอี 16 เม็ด ฯลฯ ได้ที่บ้านพักย่านสายไหม อย่างไรก็ตามจะตรวจค้นหาหลักฐานเพิ่มเติม และขยายผลจับกุมเครือข่ายที่เหลือต่อไป

 

จำได้ไหม"แม่มา"??  จับ "เอมี่" นางเอกธิดาวานร ค้ายา

 

          นายปุณยวัจน์ และน.ส.อาเมเรีย ให้การว่า ได้ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้กับบุคคลทั่วไป โดยได้ซื้อยาไอซ์มาจากเพื่อน 100 กรัม ในราคา 40,000 บาท และนำมาแบ่งขายต่อในราคากรัมละ 800 บาท โดยทำมาประมาณ 1 ปี

 

จำได้ไหม"แม่มา"??  จับ "เอมี่" นางเอกธิดาวานร ค้ายา

 

          น.ส.อาเมเรีย เปิดเผยระหว่างการแถลงข่าว พร้อมกับร้องไห้ตลอด โดยอ้างว่า ตนแค่เสพเท่านั้น โดยเพื่อนนอกวงการได้ชักชวนและสอนให้เสพยา และตนไม่เคยซื้อยาเอง ยาที่เสพเพื่อนซื้อมาให้ เสพประมาณ 1 ปี เนื่องจากตนนั้นเครียด

 

จำได้ไหม"แม่มา"??  จับ "เอมี่" นางเอกธิดาวานร ค้ายา

 

          เบื้องต้นแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาอี) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย

 

จำได้ไหม"แม่มา"??  จับ "เอมี่" นางเอกธิดาวานร ค้ายา

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง  'คุณแม่เอมี่' ร่ำไห้!! ไม่ขอพูดถึงลูกสาวถูกจับเสพ-ค้ายา  

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง ผจก.ส่วนตัวเอมี่' ตกใจดาราสาวติดยาเสพติด

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ