ข่าว

20รุม1มีดฟันหนุ่มบางบอนดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักเลงบางบอน 20 คน ยกพวกรุมกินโต๊ะหนุ่มวัย 29 มีดแทง-อีดาบฟัน ดับคาเคหะฯ ตำรวจ สน.ท่าข้าม ระบุ ทราบกลุ่มคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุแล้ว เตรียมส่งสายสืบออกไล่ล่า

 

             เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 19 ก.ย.2560  ร.ต.อ.จักรี ดีใจ รอง สว.(สอบสวน) สน.ท่าข้าม ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิตภายในการเคหะบางบอน ซอยมนธาตุราชศรีพิจิตร แยก 12 แขวงและเขตบางบอน กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาได้รับทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ท่าข้าม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธอป่อเต็กตึ๊ง

          

             ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนด้านหน้าทางเข้าอาคาร 3 ของเคหะบางบอน พบศพนายคมกริช แซ่หลอ อายุ 29 ปี ไม่ได้ประกอบอาชีพ อยู่บ้านเลขที่ 149 ซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 40 แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. สภาพนอนหงายจมกองเลือด ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น ไม่สวมรองเท้า พบบาดแผลถูกแทงและฟันเข้าบริเวณแขนซ้าย ชายโครงขวา ขาขวา รวม 3 แผล ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรต่อที่นิติเวช รพ.ศิริราช

             

             จากการสอบสวน น.ส.วรรณี ใจปราณี อายุ 24 ปี แฟนสาวของผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงประมาณ 02.00น. ผู้ตายได้นั่งดื่มสุราอยู่กับกลุ่มเพื่อนอยู่บริเวณด้านล่างอาคาร 3 ต่อมามีกลุ่มคู่อริเป็นชายวัยรุ่นประมาณ 15-20 คน พร้อมอาวุธครบมือเดินเข้ามาหาเรื่อง พร้อมทั้งตะโกนด่าทอและพยายามจะวิ่งเข้ามาทำร้าย และเมื่อนายคมกริช เห็นท่าไม่ดีจึงรีบวิ่งหนีขึ้นไปบนห้องพักเลขที่ 99/116 ชั้นที่ 4 ของอาคารดังกล่าว ซึ่งเป็นห้องพักของผู้ตาย ต่อมาทางกลุ่มคู่อริได้วิ่งไล่ตามขึ้นไปทั้งหมด พร้อมกับใช้อาวุธมีดดาบที่เตรียมมาพยายามฟันประตูให้พัง

            

             หลังจากนั้นเมื่อเสียงสงบลง ผู้ตายได้แอบลงมายืมรถจยย.ของเพื่อน เพื่อขับไปรับตนจากซอยอำไพกลับมาที่เคหะ เมื่อกลับมาถึงก็ถูกกลุ่มคู่อริวิ่งกรูเข้ามารุมทำร้ายจนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุนั้นตนไม่ทราบว่า แฟนของตนกับกลุ่มคู่อรินั้น มีเรื่องอะไรกันมาก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้กลุ่มคู่อริก็เคยขึ้นไปพังประตูห้องของแฟนตนหลายครั้ง ทั้งนี้พอจะทราบชื่อกลุ่มคู่อริคือ นายเจมส์และนายเปลว อายุประมาณ 23-24 ปี ซึ่งทั้งสองก็พักอาศัยอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ

               

             ทางด้าน ร.ต.อ.จักรี กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการสอบปากคำญาติของผู้เสียชีวิตทราบว่า เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันและมีการใช้อาวุธทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ส่วนสาเหตุนั้นจะต้องสอบปากคำญาติของผู้ตายอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุหรือปมปัญหาของการทะเลาะวิวาทกัน ทั้งนี้พอจะทราบชื่อของกลุ่มคนร้ายบ้างแล้วแต่ยังไม่สามารถระบุตัวผู้ก่อเหตุได้ว่า ใครเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ อย่างไรก็ตาม จะได้ประสายฝ่ายสืบสวนเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ