ข่าว

‘เสี่ยโป้’ แจ้งจับ ‘อาร์ต’ ตร.สืบสวนพยายามฆ่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘อาร์ต’ และพวกรวม 4 คน อ้างตัว ตร.สืบสวน ชักปืนขึ้นลำจ่อหัว-เรียกเงินเคลียร์นายปล่อยรุ่นน้อง ‘เสี่ยโป้’ ถูกจับพกปืนมีทะเบียน 2 กระบอก


               14 ก.ย. 60  เมื่อเวลา 15.00 น. ที่ สน.บางบอน  นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ “เสี่ยโป้ อานนท์” อายุ 25 ปี พร้อม นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ณรัช มูลศาสตรสาทร ผกก.สน.บางบอน เพื่อร้องทุกข์และประสงค์แจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจฝ่ายสืบสวนไม่ทราบสังกัด ชื่อ อาร์ต และพวก รวม 4 คน หลังถูกคู่กรณีชักปืนขึ้นลำจ่อหัวและเรียกรับสินบน ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ถนนเอกชัย แขวงและเขตบางบอน กทม. เหตุเกิดเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา

 

‘เสี่ยโป้’ แจ้งจับ ‘อาร์ต’ ตร.สืบสวนพยายามฆ่า

 

               นายอภิรักษ์ เผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณสี่ทุ่ม ตนและเพื่อนได้ไปคุยธุระกันที่ร้านอาหารดังกล่าว ก่อนมีตำรวจนอกเครื่องแบบซึ่งเป็นฝ่ายสืบสวนไม่ทราบสังกัดรวม 4 นาย มีตำรวจนายหนึ่งไม่ทราบยศและตำแหน่ง ซึ่งตนรู้จักมาก่อนจำเพียงชื่อเล่นได้แค่ว่า อาร์ต เข้ามาขอตรวจค้นคนในกลุ่มตน โดยชักอาวุธปืนออกมาขึ้นลำจ่อที่ตนและเพื่อนๆ กระทั่งสามารถจับกุมรุ่นน้องอายุประมาณ 20 ปี ไว้ได้พร้อมอาวุธปืนมีทะเบียนที่ญาตินำมาฝากไว้ จำนวน 2 กระบอก จากนั้นตำรวจที่ชื่ออาร์ตพร้อมพวก ก็คุมตัวรุ่นน้องส่งดำเนินคดีข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนที่ผู้อื่นได้รับอนุญาตให้มีและใช้ถูกต้องตามกฎหมายไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย

 

‘เสี่ยโป้’ แจ้งจับ ‘อาร์ต’ ตร.สืบสวนพยายามฆ่า

 

               นายอภิรักษ์ กล่าวอีกว่า ปืนรุ่นน้องที่ถูกยึดไปนั้นถูกค้นพบในกระเป๋าสะพาย ประกอบด้วย อาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 ยี่ห้อ สมิทแอนด์เวสสัน จำนวน 1 กระบอก และอาวุธปืนกึ่งอัตโนมัติ ขนาด 9 มม. ยี่ห้อ บาร์เร็ตต้า อีก 1 กระบอก รวมทั้งสิ้น 2 กระบอก แต่ตนเกิดความสงสัยว่าเหตุใดตำรวจชุดจับกุมจึงลงในบันทึกพร้อมส่งของกลางกับพนักงานสอบสวนเพียงกระบอกเดียว คือ ปืนลูกโม่ ส่วนปืนกึ่งอัตโนมัติหายไปไหน เมื่อตนสอบถามไปกับทางตำรวจที่ชื่อ อาร์ต ก็ได้ความว่า เดี๋ยวจะช่วยเหลือให้รุ่นน้องได้รับการประกันตัว แต่ต้องมีค่าดำเนินการให้นาย โดยก็ยังไม่ตกลงราคากันที่เท่าใด กระทั่งตนแจ้งสื่อมวลชนมาร่วมสังเกตการณ์ในวันนี้ ทำให้รุ่นน้องได้รับการประกันตัวโดยยื่นหลักทรัพย์จำนวน 100,000 บาท และก็ไม่สามารถติดต่อกับตำรวจชื่อ อาร์ต ได้ ซึ่งตนก็ยังไม่ทราบว่าปืนอีกกระบอกที่หายไปจะได้คืนหรือไม่

 

 

               “ตนกลัวว่าหลังจากนี้จะถูกลอบปองร้าย จึงนำเรื่องไปปรึกษาทนายความ และประสงค์จะเดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจที่ชื่อ อาร์ต พร้อมพวก ในข้อหาพยายามฆ่า ที่เอาปืนออกมาขึ้นลำชี้มาที่ตน กับข้อหาเป็นเจ้าหน้าที่รัฐเรียกรับสินบน โดยขณะนี้ทางพนักงานสอบสวน สน.บางบอน ได้ลงบันทึกประจำวันเอาไว้แล้ว และอยู่ระหว่างตรวจสอบว่าชุดจับกุมเป็นฝ่ายสืบสวนสังกัดใด อีกทั้งให้ตนไปเก็บหลักฐานเป็นภาพกล้องวงจรปิดในร้าน และคลิปวิดีโอที่ได้ถ่ายเอาไว้มามอบให้อีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป”

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ