ข่าว

โมเดลลิ่งโหดตบโคโยตี้ยับปรับ 500 !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.บุกบ้านโมเดลลิ่งตบหน้าโคโยตี้-ทอมบอย อ้างทำโทษ 15 คนอยู่รวมกันแชร์ค่าเช่าน้ำไฟอาหารด้วยความเต็มใจ


               14 ก.ย. 60  จากกรณีสื่อโซเชียลแชร์คลิปทำร้ายผู้หญิงในบ้านพักย่านบางขุนนนท์ ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นที่พักของหญิงสาวที่ทำงานเป็นโคโยตี้ร้านใน ซ.สุขุมวิท 23 (ซอยคาวบอย)

 

โมเดลลิ่งโหดตบโคโยตี้ยับปรับ 500 !!

 

               ล่าสุด  พ.ต.อ.เอกรัตน์ เปาอินทร์ ผกก.สน.บางขุนนนท์ พ.ต.ท.บุญสืบ นพรัตน์ รอง ผกก.สส.สน.บางขุนนนท์ พ.ต.ท.วีรวัฒน์ สีพันธ์โคตร สวป.สน.บางขุนนนท์ พร้อมกำลังตำรวจ สน.บางขุนนนท์ ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าวที่ บ้านเลขที่ 455/547 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 35 แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ พบ นางพรรณวรท ควบคุม ชื่อเล่น นินิว อายุ 34 ปี จึงทำการสอบสวนรับว่าเป็นเจ้าบ้าน โดยเป็นผู้นำตรวจค้นและยินยอมให้ตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบผู้ชาย 1 คน ผู้หญิง 15 คน (ผู้หญิงและทอมบอย) ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย จึงนำมาที่ สน.บางขุนนนท์ ก่อนทำการตรวจปัสสาวะทุกราย ไม่พบสารเสพติด

 

โมเดลลิ่งโหดตบโคโยตี้ยับปรับ 500 !!

 

               จากการสอบสวนได้ความว่า คลิปที่เผยแพร่ออกไปเป็นการทำโทษ เนื่องจากผู้หญิงในคลิปมีพฤติการณ์เกี่ยวกับยาเสพติด ส่วนทอมบอยมีพฤติการณ์คบกับผู้หญิงภายในบ้าน จึงทำการลงโทษโดยการตบหน้า ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นประมาณ 2 เดือนที่แล้ว หลังจากนั้นหญิงที่ถูกตบหน้าได้ขอออกจากบ้านไป และมีคลิปเผยแพร่ออกมา พนักงานสอบสวนจึงได้ทำการเปรียบเทียบปรับนางพรรณวรท ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นไม่ถึงกับได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ คู่กรณียินยอมให้ทำการเปรียบเทียบปรับ จึงปรับเป็นเงิน 500 บาท

 

โมเดลลิ่งโหดตบโคโยตี้ยับปรับ 500 !!

 

โมเดลลิ่งโหดตบโคโยตี้ยับปรับ 500 !!

 

               ส่วนการมาพักรวมกันนั้น ทั้งหมดที่เป็นผู้หญิงจะรับจ้างเป็นโคโยตี้ที่ร้านใน ซ.สุขุมวิท 23 (ซอยคาวบอย) ส่วนทอมบอยจะทำหน้าที่รับจ้างเสิร์ฟอาหาร โดยมีนางพรรณวรทและสามีคอยรับส่ง อยู่รวมกันโดยแชร์ค่าเช่าบ้าน ค่าน้ำไฟ ค่าอาหารกันด้วยความเต็มใจ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ