ข่าว

2 เจ้าหน้าที่ พลีชีพ!! กู้ระเบิด อ.ยะหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ส.ต.ธเนตร พุทโธ-ด.ต.อนิรุทธ จันทะวงษ์ "2 เจ้าหน้าที่ พลีชีพ!! กู้ระเบิดอ.ยะหา จ.ยะลา กองทัพบกเตรียมเคลื่อนย้ายศพ อย่างสมเกียรติ พรุ่งนี้

        14ก.ย.60-จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดในพื้นที่ อ.กาบัง จ.ยะลา จากนั้นในขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด ภ.จว.ยะลา และทหารชุดเก็บกู้ระเบิด ฉก.อโนทัย ได้เดินทางเข้าตรวจสอผ่านบนถนนสายยะหา-กาบัง หมู่ 1 บ.ปาแดรู ต.กาตอง อ.ยะหา จ.ยะลา คนร้ายก็กดชนวนระเบิดซ้ำอีก 2 ลูกในจุดใกล้เคียงกัน จนเป็นเหตุให้มีเจ้าหน้าที่ ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย และเจ้าหน้าที่ทหารพราน สังกัดหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 คือ คือ ส.ต.ธเนตร พุทโธ เจ้าหน้าที่ทหารพราน 47 อายุ 29 ปี เสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้วนั้น

          ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น. มีรายงานว่า ดาบตำรวจอนิรุทธ จันทะวงษ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด สังกัดชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งเดิมสังกัด ตชด.31 จังหวัดพิษณุโลก ได้มาช่วยราชการ ชุดปฏิบัติการ ชป.วินิจ ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส และได้เสียชีวิตลง

         ส่วนกำหนดการพิธีรดน้ำศพ ส.ต.ธเนตร พุทโธ สังกัด ฉก.ทพ.47 จะมีพิธีรดน้ำศพ ณ วัดพุทธภูมิ อ.เมือง จ.ยะลา ในวันที่ 15 ก.ย.60 เวลา 09.00 น. จากนั้นพิธีส่งศพ ที่ศาลาพินประเสริฐ ค่ายสิรินธร อ.ยะรัง จ.ปัตตานี ในเวลา 11.00 น. ด้วยเฮลิคอปเตอร์ของกองทัพบก ไปยังสนามบินบ้านทอน จ.นราธิวาส เพื่อเคลื่อนย้ายเครื่องบิน ซี-130 ไปยังสนามบิน และเคลื่อนย้าย โดยยานพาหนะ ไปบำเพ็ญกุศล ณ บ้านเลขที่ 70/2 ม.3 ต.บ้านแดน อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์

*อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยคลิปวินาทีระเบิด!! อ.ยะหา เจ้าหน้าที่เจ็บ

         

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ