ข่าว

รถตู้ขนแรงงานต่างด้าวซิ่งชนเก๋ง-จยย.จอดข้างทางดับ1เจ็บ2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถตู้ขนแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมาร์ซิ่งชนเก๋งและจยย.จอดข้างทาง เสียชีวิต 1ราย บาดเจ็บ 2 ราย

 

          14 ก.ย.60 เมื่อเวลา 03.00 น. ร.ต.ท.วัชรพล เนียมเนตร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยนาท ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถตู้ ชนรถเก๋ง มีผู้เสียชีวิต บนถนนสายเอเชีย กม.131 ขาล่อง บริเวณหมู่ 13 ต.เสือโฮก อ.เมือง จ.ชัยนาท ใกล้เคียงแยกต่างระดับชัยนาท-ตาคลี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมแจ้งแพทย์โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาทเข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

          เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กง-7812-ชัยนาท สภาพพังยับกระเด็นตกไปข้างทาง และมีรถจักรยานยนต์จมน้ำอยู่ใกล้เคียงกัน พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายภูชิต ปานพรม อายุ 32 ปี ที่อยู่ 28 หมู่ 4 ต.ศิลาดาน อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท เป็นคนขับรถเก๋ง ร่างจมน้ำอยู่นอกตัวรถ ห่างออกไปประมาณ 150 เมตร พบรถตู้สีขาวของ บจก.มิตรภาพกรุ๊ปทัวร์ ทะเบียน 30-0509-สมุทรสาคร เป็นรถตู้รับจ้างไม่ประจำทาง มีนายชุมพร ภูวิชัย อายุ 40 ปี เป็นคนขับ สภาพด้านหน้าซ้ายพังยับ มีผู้โดยสารเป็นแรงงานเมียนมาร์ จำนวน 14 คน ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลร่วมแพทย์ชัยนาท

          จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.สุนิตา งอนงาม อายุ 20 ปี ชาว ต.หาดอาษา อ.สรรพยา ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดคุยกับ นายภูชิต คนขับรถเก๋งบริเวณที่เกิดเหตุ แล้วมีรถตู้พุ่งเข้าชน ทำให้รถจักรยานยนต์และรถเก๋งตกลงไปในร่องน้ำข้างทาง ร่างของนายภูชิตจมน้ำเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนทางด้านนายชุมพร คนขับรถตู้กล่าวว่า ตนขับรถมาจากแม่สอด จ.ตาก มุ่งหน้า กทม. เมื่อใกล้ถึงที่เกิดเหตุมีรถคันหนึ่งปาดหน้ากระชั้นชิดจึงหลบออกซ้ายขณะที่มองไม่เห็นรถที่จอดอยู่จึงชนเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ