ข่าว

กระบะชนแท่งปูนแบริเออร์ดับคาที่1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“กระบะ” ชนแท่งปูนแบริเออร์กั้นแนวสะพานกลับรถ ถนนบางนา-ตราด ดับอนาถ


          14 ก.ย.60 เมื่อเวลา 05.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนแท่งปูนแบริเออร์ และเสียชีวิต ที่บริเวณ ทางขึ้นสะพานกลับรถ ถนนบางนา-ตราด  ขาออก ช่องทางคู่ขนาน หลักกิโลเมตรที่16 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

 

กระบะชนแท่งปูนแบริเออร์ดับคาที่1

 

          ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ นิสสัน สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ภษ-7998-กทม. ที่เสียหลักพุ่งชนแท่นปูนแบริเออร์กลางถนนซึ่งกั้นเป็นช่องทางขึ้นสะพานกลับรถที่มีหน่วยงานรัฐนำมาวางกั้นทำแนวขึ้นสะพานกลับรถเอาไว้ ในสภาพด้านหน้าข้างซ้ายพังยับเยิน ภายในรถข้างคนขับได้พบร่างนาย อิทธิพล วิสุทธิแพทย์ อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสและหมดสติอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างมาทำการตัดโครงเหล็กซากรถออกก่อนช่วยเหลือนำร่างของ นายอิทธิพล ออกมาได้ และรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์สุวรรณภูมิ และที่เบาะด้านซ้ายได้พบร่างของ นางสาวสมหมาย บัวเมือง อายุ 46 ปี ถูกคอนโซนหน้าอัดติดอยู่เสียชีวิตคาที่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ใช้เครื่องตัดถ่างงัดโครงเหล็ก ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้

 

กระบะชนแท่งปูนแบริเออร์ดับคาที่1

 

          จากการสอบสวนทราบว่า รถยนต์กระบะน่าจะขับมาตามถนนสายดังกล่าวมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นที่มืดมีแสงสว่างน้อย อาจมองไม่เห็นว่ามีแท่งแบริเออร์ว่างกั้นเป็นแนวทางขึ้นสะพานกลับรถยาวออกมาจากแนวสะพาน และไม่มีสัญญาณไฟกระพริบเตือนภัยแต่อย่างไร แต่พอมาสังเกตเห็นในระยะใกล้ จึงพยายามหักหลบแต่หลบไปทันจึงได้พุ่งชนเข้าเต็มแรงจนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต
 

 

กระบะชนแท่งปูนแบริเออร์ดับคาที่1

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ