ข่าว

ทลายบ่อนไฮโล"นายเสริม"ย่านลำผักชี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทหารบุกทลายบ่อนไฮโล“นายเสริม”ย่านลำผักชี หลังชาวบ้านร้องเรียน พบเปิดเป็นโต๊ะสนุ้กเกอร์บังหน้า ขณะจับกุมนักพนันวิ่งหนีรวบมาได้ 9 คนของกลางเพียบ

          เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 13 กันยายน ร.ต.นิกุล สุบินนาม ผบ.หมวด ร้อย รส.ที่4 ร.2 พัน3 รอ.(ชป.มีนบุรี) นำกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร บุกเข้าทลายบ่อนไฮโล บ้านไม่มีเลขที่ ภายในซอยเคหะชุมชนฉลองกรุง แขวงลำผักชี เขตหนองจอก กรุงเทพฯ

      ทลายบ่อนไฮโล"นายเสริม"ย่านลำผักชี

     โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุมีเนื้อที่ 1 ไร่ ด้านหน้ามีคนเฝ้าดูแลประตู จากนั้นได้ทำการเปิดประตูเข้ามาพบมีเปิดโต๊ะสนุ้กเกอร์บังหน้า และมีอุปกรณ์การเล่นไฮโลวางอยู่บนโต๊ะ มีนักพนันเตรียมเล่นการพนันอยู่ภายใน ต่างวิ่งแตกฮือกระจัดกระจาย แต่ทางเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวไว้ทั้งหมด พบนักพนันได้ทั้งสิ้น 9 คน ชาย 8 คน หญิง 1 คน พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ 6 เครื่อง เซิฟเวอร์กล้องวงจรปิด 1 ชุด ไพ่ 1 สำรับ อุปกรณ์การเล่นไฮโล 2 ชุด ลูกเต๋า 18 ชุด แผ่นไฮโล 1 แผ่น เงินสด 18,000 บาท ไม้เขี่ย 9 อัน จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

     ทลายบ่อนไฮโล"นายเสริม"ย่านลำผักชี

     ทั้งนี้ระหว่างจับกุมไปแล้วนั้น ทางเจ้าหน้าที่กำลังควบคุมสถานการณ์ พบว่ายังมีนักพนันทยอยเข้ามาเล่นอย่างต่อเนื่อง เมื่อเจอเจ้าหน้าที่ทหารกลับบอกว่าไม่ได้มาเล่นการพนันแต่อย่างใด แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ ได้ทำการควบคุมตัวไว้

     ทลายบ่อนไฮโล"นายเสริม"ย่านลำผักชี

     ร.ต.นิกุล เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีการลักลอบเล่นการพนันในจุดดังกล่าว และมีผู้อ้างว่าสามารถตกลงกับเจ้าหน้าที่ได้ จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ แต่ไม่มีใครรับเป็นเจ้าของบ่อน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ทราบว่าเจ้าของบ่อน ชื่อ “นายเสริม” เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนักพนันทั้งหมดพร้อมของกลาง ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลำผักชี เพื่อดำเนินคดีในข้อหา “ลักลอบเล่นการพนัน(ไฮโล)” ต่อไป

     ทลายบ่อนไฮโล"นายเสริม"ย่านลำผักชี

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ