ข่าว

ฝากขังลูกชาย-รับทิ้งศพแม่ย่านอุดมสุขเหตุไม่มีเงินทำศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกชายยอมรับแม่ป่วยโรคชรา ไม่มีเงินทำศพ ห่อผ้าห่มทิ้งศพย่านอุดมสุข ตร.แจ้งข้อหา ซ่อนเร้นอำพรางศพ คุมตัวขออกำนาจศาลฝากขัง

 

          13 ก.ย.60  พ.ต.ท. ธีระพงศ์ นาคสุข รองผกก.(สืบสวน) สน. บางนา เปิดเผยถึงกรณี พบชิ้นส่วนมนุษย์ยัดกระสอบฝังดินในซอยอุดมสุข 26 แยก 47 และทราบว่าผู้เสียชีวิต คือนางบุญเสริม เจริญสุข อายุ 70 ปี ซึ่งจากการพูดคุยกับนายเลิศ ยั่งยืน ลูกชายผู้เสียชีวิต ให้การว่า ได้เลี้ยงดูมารดามานานกว่า 10 ปี จนกระทั่งมารดาป่วยเป็นโรคชราและเสียชีวิต พร้อมอ้างว่าไม่มีญาติที่ไหน ประกอบกับไม่มีเงิน และความรู้น้อย จึงนำผ้าห่มห่อร่างของมารดาแล้วนำไปฝังไว้ในจุดเกิดเหตุ 

          ซึ่งสอดคล้องกับการตรวจสอบตามศพของผู้เสียชีวิต เบื้องต้นไม่พบรอยบาดแผล ที่เกิดจากการถูกทำร้ายจึงเป็นไปได้ว่าน่าจะเป็นไปตามคำให้การของลูกชายผู้ตาย แต่ทั้งนี้ ก็จะต้องรอผลชันสูตรพลิกศพ จากภาควิชานิติเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หรือ นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ อีกครั้ง

          เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ดำเนินคดีในความผิดฐานซ่อนเร้นอำพรางศพ เนื่องจากตามปกติหากมีบุคคลในครอบครัวหรือมีญาติเสียชีวิต ต้องแจ้งให้เจ้าหน้าที่รัฐทราบ ก่อนควบคุมตัวนายเลิศไปขออำนาจศาลจังหวัดพระโขนงฝากขังต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ