ข่าว

เปิดวงจรปิด นศ.แพทย์พาหมาพัก รร.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของโรงเเรมให้การ ตร. วงจรปิดจับภาพ นศ.แพทย์พาสุนัขเข้าพักที่ รร. พิรุธวันเช็กเอ้าท์รีบเผ่นไม่รอให้ตรวจห้อง สิ่งปฏิกูลสัตว์เลอะเต็มเตียง ยาเกลื่อนห้อง


               11 ก.ย. 60  เมื่อเวลา 15.30 น.  ชาวอเมริกา อายุ 32 ปี เจ้าของโรงแรมแห่งหนึ่ง แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้มีชายคนหนึ่งโทรศัพท์ติดต่อมาขอจองห้องพัก 1 คืน โดยบอกว่าเป็นนักศึกษาแพทย์มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง มาตรวจคนไข้ที่ กทม. อยากขอส่วนลดค่าห้อง ตนเห็นว่าเป็นแพทย์โรงพยาบาลดัง จึงเห็นใจยอมลดค่าห้องให้ 10 เปอร์เซ็นต์ จากนั้นวันที่ 4 กันยายน ช่วงเช้า นักศึกษาแพทย์คนดังกล่าวก็เข้ามาเช็กอิน แต่เมื่อทางพ่อบ้านขอตรวจสอบเอกสารประจำตัวกลับบ่ายเบี่ยงไม่ยอมให้ดู ทางพ่อบ้านยืนยันว่าต้องแสดงหลักฐาน นักศึกษาแพทย์จึงยอมให้ดูบัตรประชาชน แต่ก่อนจะขึ้นห้องนักศึกษาแพทย์บอกว่าในกระเป๋ามีหูฟังมูลค่า 3 หมื่นบาท พร้อมหยิบกล่องของหูฟังดังกล่าวให้ดู ก่อนจะให้พ่อบ้านเอากระเป๋าทั้งหมดขึ้นไปเก็บที่ห้องพัก

               เจ้าของโรงแรม กล่าวต่อว่า จากนั้นช่วงเย็นตนกลับมาที่โรงแรมก็พบกับนักศึกษาแพทย์กลับเข้ามาโรงแรมพอดี พร้อมกับถือถุงปลาทอง 3 ตัว และสุนัขอีก 1 ตัว ตนจึงรู้สึกแปลกใจว่ามาตรวจคนไข้ทำไมมีสุนัขกลับมาด้วย ทั้งที่ตอนมาไม่มี และไม่ได้แจ้งทางโรงแรมว่ามีการนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาด้วย ระหว่างนั้นนักศึกษาแพทย์ก็ยื่นถุงปลาทองให้ และบอกว่าปลา 3 ตัวนี้ ราคา 1,500 บาท ขอมอบให้ทางโรงแรม เพราะเห็นว่าในตู้ปลามีปลาทองแค่ตัวเดียว หากมีปลาทองครบ 4 ตัว จะเป็นสิริมงคลมากกว่า ตนก็ยิ่งสงสัยว่าตอนจองห้องขอลดราคา แต่ตอนนี้กลับซื้อปลาราคา 1,500 บาทมาให้ แล้วให้ตนช่วยใส่ปลอกสวมตัวสุนัขให้ ซึ่งตนก็สงสัยว่าทำไมถึงใส่เองไม่เป็น ทั้งที่ นักศึกษาแพทย์บอกว่าเป็นสุนัขของเขาเอง ก่อนจะเดินเข้าห้องพักไป ต่อมานักศึกษาแพทย์เดินมาแจ้งกับตนว่า หูฟังราคา 3 หมื่นบาทหายไป และสงสัยว่าพ่อบ้านจะขโมยไปแน่นอน อยากให้ตนชดใช้เงินให้ 3 หมื่นบาท แต่ตนไม่ยอมและยินดีแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ ทางนักศึกษาแพทย์กลับไม่ยอมให้แจ้งความ บอกจะกลับเข้าไปหาเองอีกทีและหายไปไม่ออกมาโวยวายอีกเลย

               เจ้าของโรงแรม กล่าวต่ออีกว่า เช้าวันต่อมา 5 กันยายน นักศึกษาแพทย์ก็ลงมารับประทานอาหารเช้าตามปกติ และไม่ได้กล่าวถึงหูฟังอีก จากนั้นช่วงสายนักศึกษาแพทย์ลงมาเช็กเอ้าท์ พร้อมอุ้มสุนัขมาด้วย แต่จู่ๆ สุนัขก็หลุดมือหล่นลงมากระแทกพื้น ระหว่างนั้นนักศึกษาแพทย์เริ่มมีอาการลุกลี้ลุกลนผิดปกติ รีบเช็กเอ้าท์โดยไม่รอให้พ่อบ้านตรวจห้องพักก่อน ซึ่งนักศึกษาแพทย์รีบนำสุนัขไปให้รถส่งสัตว์ที่จอดรออยู่หน้าโรงแรม หลังจากที่ทางพ่อบ้านขึ้นไปตรวจสอบห้องจึงพบว่าบนเตียงมีสิ่งปฏิกูลของสุนัขเลอะเทอะเต็มเตียง และมีเม็ดยาสีเหลืองตกกระจายเกลื่อนห้อง ตนจึงไม่ยอมให้นักศึกษาแพทย์เช็กเอ้าท์ พร้อมทั้งเรียกค่าทำความสะอาด 2,000 บาท เนื่องจากต้องทำความสะอาดแบบพิเศษเพราะเป็นสิ่งปฏิกูลจากสัตว์ นักศึกษาแพทย์ก็ยอมจ่ายเงินให้ก่อนจะออกไปจากโรงแรม

               อย่างไรก็ตาม มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สน.บางซื่อ เข้ามาสอบถามข้อมูล ซึ่งตนก็ได้ให้ปากคำพร้อมมอบภาพจากกล้องวงจรปิดให้กับทางเจ้าหน้าที่ไปเรียบร้อยเเล้ว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ