ข่าว

รวบหนุ่มคลั่ง ‘มิ้นต์ ชาลิดา’ บุกล็อกประตูเข้าบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดารานักแสดงสาวส่งตัวแทนมอบช่อดอกไม้ขอบคุณ ตร.สน.ห้วยขวาง จับกุมหนุ่มส่งข้อความรบกวนเชิงชู้สาว - ใช้แม่กุญแจล็อกประตูเข้าบ้าน


               8 ก.ย. 60  เมื่อเวลา 14.30 น.  พล.ต.ต.วัชรพงศ์ ดำรงค์ศรี ผบก.น.1 พร้อมด้วย พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.1 พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป ผกก.สน.ห้วยขวาง พ.ต.ท.เขมรินทร์ พิสมัย รอง ผกก.สน.ห้วยขวาง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ห้วยขวาง ร่วมกันแถลงผลการจับกุมตัว นายราเชนทร์ ประสมศรี อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงพระนครเหนือ ที่ 617/2560 ลงวันที่ 6 กันยายน 2560 ฐานความผิด บุกรุกและทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวหรือตกใจ โดยการขู่เข็ญ ภายหลังส่งข้อความเชิงชู้สาวและนำแม่กุญแจไปล็อกบ้านพักของ น.ส.ชาลิดา หรือ มิ้นต์ วิจิตรวงศ์ทอง อายุ 24 ปี ดารานักแสดง โดยสามารถจับกุมได้บริเวณร้านสะดวกซื้อหน้าปากซอยประชาอุทิศ 16 แขวงดินแดง เขตห้วยขวาง กทม. เวลาประมาณ 17.00 น. วันที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา

               พ.ต.อ.กัมพล เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 2 กันยายน เวลาประมาณ 15.00 น. มารดาของ น.ส.ชาลิดา ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ว่า มีผู้ใดไม่ทราบนำกุญแจมาล็อกบ้านพักของตน อีกทั้งมีผู้ใช้เบอร์โทรศัพท์หมายเลข 091-702XXXX ส่งข้อความมาพูดคุยเชิงชู้สาว และระบุว่าเป็นผู้ที่ล็อกกุญแจ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบจนพบว่าเบอร์ดังกล่าวผูกกับเฟซบุ๊กซึ่งเป็นของนายราเชนทร์ หลังจากนั้นได้รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ เพื่อออกหมายจับ

               พ.ต.อ.กัมพล กล่าวอีกว่า จากการสอบสวนทราบว่า นายราเชนทร์ไม่ได้ทำงานอะไรและชื่นชอบดารานักแสดงสาวเป็นอย่างมาก จึงพยายามค้นหาเบอร์โทรฯ จนไปได้เบอร์มาจากไอจี ซึ่งทางมารดา น.ส.ชาลิดา ใช้ติดต่องานแสดงต่างๆ เมื่อได้มา นายราเชนทร์ก็พยายามส่งข้อความต่างๆ ในลักษณะเชิงชู้สาวมาโดยตลอด แต่ปรากฏว่านายราเชนทร์เริ่มส่งข้อความมารบกวนบ่อยขึ้น ทางผู้เสียหายทนไม่ไหวจึงส่งข้อความกลับไปลักษณะตัดเยื่อใย จนอาจทำให้นายราเชนทร์เกิดความไม่พอใจ จึงนำกุญแจมาล็อกหน้าบ้าน พร้อมส่งข้อความระบุว่า “ถ้ายังไม่เลิกตามมาวุ่นวายกับกูอีก คืนนี้มึงเจอหนักกว่าการล็อกประตูหน้าบ้านแน่ บอกชาลิดามันด้วยว่าอย่ามาวุ่นวาย” จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความดังกล่าว

               จากการตรวจสอบพบว่า นายราเชนทร์มักจะมาวนเวียนอยู่บริเวณหน้าบ้านดารานักแสดงสาวอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งทุกครั้งจะแวะซื้อกาแฟจากร้านสะดวกซื้อหน้าปากซอยประชาอุทิศ 16 เป็นประจำ เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเฝ้าสังเกตการณ์จนพบตัวนายราเชนทร์ จึงทำการจับกุมตัวมาสอบสวน ทั้งนี้ นายราเชนทร์ได้รับสารภาพว่าเป็นผู้ล็อกประตูบ้านดาราสาวจริง ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายราเชนทร์เคยถูกจับกุมคดีเสพยาเสพติด ในท้องที่ จ.สกลนคร เมื่อปี 2556

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังการแถลงข่าว น.ส.ชาลิดา ได้ส่งตัวแทนนำช่อดอกกุหลาบสีขาว พร้อมเขียนข้อความ ระบุว่า “ขอขอบพระคุณ สน.ห้วยขวางด้วยนะคะ” มามอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ด้วย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ