ข่าว

ทะเลาะข้างบ้าน!ถูกรุมทำร้ายตายสยอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดป่าเถื่อน !! กลิ่นต้มบะหมี่เป็นเหตุหนุ่มใหญ่ทะเลาะข้างบ้าน เจอยกพวกรุมฟัน-ทุบด้วยไม้ตายสยอง บาดเจ็บอีก 3

 

         เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 8 กันยายน 2560 ร.ต.อ.ธนศักดิ์ พ้องเสียง รองสารวัตร (สอบสวน)สน.คันนายาว ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทแล้วใช้อาวุธมีดแทงกันเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ที่เกิดเหตุหน้าบ้านเลขที่ 35/160 หมู่บ้านมณีมาศ ซอยคู้บอน 28 แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.คันนายาว เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ทะเลาะข้างบ้าน!ถูกรุมทำร้ายตายสยอง

 

         ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายสมชาย กลิ่นกล่อม อายุ 47 ปี มีอาชีพเป็น รปภ.บริษัทธรรมนัสการ์ด นอนเสียชีวิตบริเวณกลางถนน เยื้องหน้าบ้านหลังดังกล่าว สภาพศพถูกอาวุธมีดฟันและแทงเข้าที่ลำตัวหลายแห่ง นอกจากนี้ยังพบมีดยาวประมาณ 1 ฟุต ไม้เบสบอล และไม้คมแฝก เปื้อนเลือดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบกระเป๋าเป้ โดยสิ่งของภายกระเป๋ามีไฟฉาย กระเป๋าสตางค์ วิทยุสื่อสารถูกเทออกมาเกลื่อนกลาด ขณะเดียวกันทราบว่ามีผู้บาดเจ็บถูกแทงด้วยอาวุธมีด 3 ราย ถูกนำส่งโรงพยาบาลนพรัตน์ไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อคือ น.ส.มนทนา (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี ,นายสุชาติ (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี และนายสุรสีห์ (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี

 

ทะเลาะข้างบ้าน!ถูกรุมทำร้ายตายสยอง

 

         ด้าน พ.ต.อ.สิงห์ เปิดเผยว่า ทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิต ที่พักอยู่บ้านเลขที่ 35/155 ใกล้ที่เกิดเหตุ ส่วนผู้บาดเจ็บ อยู่บ้านเลขที่ 35/153-154 ซึ่งอยู่ติดกัน โดยก่อนเกิดเหตุน้องผู้เสียชีวิต ชื่อหนุ่ม อายุ 37 ปี มีอาการป่วยทางประสาท ซึ่งบ้านทั้ง 2 หลังนี้มีปัญหาบาดหมางกันมาอย่างต่อเนื่อง กระทั่งเมื่อวานที่ผ่านมา น้องชายผู้ตายได้ต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่บริเวณหน้าบ้าน และควันเข้าบ้านของคู่กรณีจนเกิดมีปากเสียงกันรุนแรง ถึงขั้นพังประตูรั้วหน้าบ้าน ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะเข้าแจ้งความที่ สน.คันนายาว ตำรวจจึงเป็นตัวกลางในการไกล่เกลี่ยกัน ก่อนต่างฝ่ายต่างแยกย้ายกลับบ้าน จนกระทั่งวันนี้(8 ก.ย.) ผู้ตายกลับมาจากออกเวรที่ทำงาน เมื่อมาถึงหน้าบ้านได้มีปากกันกับ น.ส.มนทนา จากนั้นได้มีการทะเลาะวิวาทกัน ฝ่ายผู้ได้รับบาดเจ็บได้ใช้ไม้และมีดเข้ารุมทำร้าย จนนายสมชายต้องวิ่งหนีเอาตัวรอดเพราะสู้ไม่ได้ ก่อนจะล้มคว่ำลงและโดนกระหน่ำตีและมีดฟันซ้ำจนเสียชีวิตแน่นิ่งไป

 

ทะเลาะข้างบ้าน!ถูกรุมทำร้ายตายสยอง

 

         เบื้องต้นได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้อายัดตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดไว้แล้ว และรอทำการสอบสวนก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหา ส่วนศพผู้ตายจะมอบให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

ทะเลาะข้างบ้าน!ถูกรุมทำร้ายตายสยอง

 

ทะเลาะข้างบ้าน!ถูกรุมทำร้ายตายสยอง

 

ทะเลาะข้างบ้าน!ถูกรุมทำร้ายตายสยอง

 

ทะเลาะข้างบ้าน!ถูกรุมทำร้ายตายสยอง

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ