ข่าว

ยกฟ้อง ‘ครูแขก’ พ้นคุก-เสียใจ ‘สรยุทธ’ ใส่ร้าย !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ครูแขก’ เสียใจ ขบวนการตำรวจกล่าวหาร่วมกันประกอบระเบิด - อดีตผู้ประกาศข่าวคนดังใส่ร้ายครอบครัวเป็นกลุ่มมุสลิมหัวรุนแรง


               7 ก.ย. 60  ภายหลังศาลจังหวัดมีนบุรีอ่านคำพิพากษา ‘ยกฟ้อง’ นางอัมพร หรือ ‘ครูแขก’ ใจก้อน จำเลยคดีร่วมกันทำประกอบ ซ่อมแซม เปลี่ยนลักษณะ ซื้อ มีใช้สิ่งหรือนำเข้าวัตถุระเบิดที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ , ร่วมกันทำให้เกิดระเบิด เป็นเหตุให้บุคคลอื่นถึงแก่ความตาย

 

ยกฟ้อง ‘ครูแขก’ พ้นคุก-เสียใจ ‘สรยุทธ’ ใส่ร้าย !!

 

               เมื่อเวลา 19.30 น.  เรือนจำพิเศษมีนบุรีได้ปล่อยตัว นางอัมพร โดยมี น.ส.เบญจรัต มีเทียน ทนายความ และนายมี ใจก้อน อายุ 79 ปี พ่อของครูแขก หลังจากที่เจ้าหน้าเรือนจำได้เปิดประตูให้ครูแขกออกมาพ้นเรือนจำ นายมีและนางอัมพรได้เข้าสวมกอดกันด้วยความดีใจที่ได้รับอิสรภาพ หลังจากที่ถูกจำคุกมาเป็นเวลา 1 ปี กับอีก 6 วัน

 

ยกฟ้อง ‘ครูแขก’ พ้นคุก-เสียใจ ‘สรยุทธ’ ใส่ร้าย !!

 

               นางอัมพร กล่าวว่า ตนเสียใจกับขบวนการตำรวจที่กล่าวหาว่าตนร่วมกันประกอบระเบิดทั้งที่ตนไม่ได้ทำ และที่เสียใจมากคือสื่อ และสื่อที่เสียใจมากที่สุดคือ คุณสรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตผู้ประกาศข่าวที่ใส่ร้ายว่าครอบครัวดิฉันย้ายมาจาก 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เป็นกลุ่มมุสลิมหัวรุนแรง จริงๆ แล้วไม่ใช่เลย ดิฉันก็รักประเทศไทย รักและเคารพในหลวงเหมือนกับทุกคน ดังนั้น ตนจึงต้องต่อสู้เพื่อความถูกต้อง อย่างไรก็ตาม มีคนบอกว่าคุณสรยุทธถูกจำคุกอยู่ จึงไม่อยากพูด

 

ยกฟ้อง ‘ครูแขก’ พ้นคุก-เสียใจ ‘สรยุทธ’ ใส่ร้าย !!

 

               ครูแขก เผยอีกว่า จะพิจารณาฟ้องร้องหรือทำอะไรต่อไปต้องขอปรึกษาทนายความก่อน เบื้องต้น ทางเรือนจำออกหนังสือรับรองเพื่อให้ไปยื่นเรียกร้องค่าชดเชยที่กระทรวงยุติธรรม เรื่องผู้ถูกกระทำในคดีอาญา จะขอทำเรื่องนี้ก่อน

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ