ข่าว

ศาลไม่ให้ประกัน 4 โจ๋โทรม-ฆ่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.สระบุรี นำ 4 ผู้ต้องหาฆ่าสาวเสิร์ฟขออำนาจศาลฝากขัง ครั้งที่ 1 ญาติเตรียมหลักทรัพย์เป็นโฉนดที่ดินยื่นประกันตัว


               6 ก.ย. 60  เมื่อเวลา 10.20 น. ที่ สถานีตำรวจ สภ.หนองแค จ.สระบุรี  เจ้าหน้าที่ตำรวจนำโดย พ.ต.ท.สุทัศน์ สอนเหง้า พนักงานสอบสวนในชุดคดีฆ่า น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 24 ปี สาวเสิร์ฟร้านอาหารแห่งหนึ่งใน อ.หนองแค ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย ประกอบด้วย นายอธิพัชร์ หรือ ก้อง อภิญญากุล อายุ 23 ปี นายนันทพร หรือ โอ๊ด บุญมาก อายุ 23 ปี นายศุภกร หรือ ก๊อฟ โสภา อายุ 23 ปี และนายสันติ หรือ ลาภ ทิพมล อายุ 23 ปี ไปขออำนาจฝากขังที่ศาลจังหวัดสระบุรี ด้วยรถยนต์กระบะตราโล่ สภ.หนองแค ผู้ต้องหาทั้ง 4 มีสีหน้าเคร่งเครียด

               พ.ต.ท.สุทัศน์ เปิดเผยว่า ตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมา ยังไม่มีญาติของผู้ต้องหาทั้ง 4 มาขอเยี่ยมแต่อย่างใด ในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำผู้ต้องหาไปทำการฝากขังที่ศาลจังหวัดสระบุรี ครั้งที่ 1 จำนวน 12 วัน 

               ต่อมาเวลา 10.35 น. รถที่ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 มาถึงยังศาลจังหวัดสระบุรี ในขณะเดียวกัน ได้มีญาติๆ ของผู้ต้องหาทั้ง 4 มารออยู่ที่ศาลก่อนแล้วประมาณ 5 - 6 คน โดยเตรียมโฉนดที่ดินจำนวน 3 ใบ พร้อมหลักฐานการยื่นขอประกันตัวต่อศาลจังหวัดสระบุรี

               ทั้งนี้ ศาลจังหวัดสระบุรี มีความเห็นว่า คดีดังกล่าวมีโทษอัตราสูง หากอนุญาตให้มีการประกันตัวออกไป เกรงผู้ต้องหาจะหลบหนี จึงไม่อนุญาตให้ประกันตัว จากนั้นรถควบคุมผู้ต้องหานำไปเรือนจำจังหวัดสระบุรี

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ