ข่าว

แท็กซี่เดือดชักมีดขู่ ‘ป๋าแหง็ม’ มอบตัว ตร.แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แท็กซี่เลือดร้อนชักมีดดาบขู่พิธีกรและนักข่าวทีวีชื่อดัง เดินทางเข้าพบตำรวจแล้ว สารภาพโมโห ขับรถปาดหน้ากันไปมากับคู่กรณี


               6 ก.ย. 60  จากกรณีนายศักดินา รักษ์อุดมการณ์ หรือ ป๋าแหง็ม อายุ 54 ปี ผู้สื่อข่าวไบรท์ทีวี เจ้าของวลี “ครับเจ้านาย” ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.วงศธร แต่งตั้ง รองสารวัตร (สอบสวน) สน.พหลโยธิน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับคนขับรถแท็กซี่ สีส้ม หมายเลขทะเบียน ทส 3806 กทม. ซึ่งทราบชื่อภายหลัง นายบุญสนอง บรรยงค์ อายุ 40 ปี ชาวขอนแก่น หลังถูกคนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าวขับรถปาดหน้า อีกทั้งยังถือมีดดาบเดินลงมาจะทำร้าย เหตุเกิดบริเวณด้านหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ ถนนรัชดาภิเษก ด้านขาออก เมื่อเวลา 06.10 น. วันที่ 2 ก.ย. ที่ผ่านมา

 

แท็กซี่เดือดชักมีดขู่ ‘ป๋าแหง็ม’ มอบตัว ตร.แล้ว

 

               ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 16.30 น.  นายบุญสนองได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ยรรยง สันติปรีชาวัฒน์ ผกก.สน.พหลโยธิน พ.ต.ท.คมสันต์ บดิดาญจน์ รอง ผกก.(สส.) พ.ต.ต.เอกราช โอมาก สว.สส. เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจและรับทราบข้อกล่าวหา

 

แท็กซี่เดือดชักมีดขู่ ‘ป๋าแหง็ม’ มอบตัว ตร.แล้ว

 

               โดยนายบุญสนองให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุตามภาพที่ปรากฏในคลิปดังกล่าวจริง ส่วนสาเหตุเกิดมาจากอารมณ์โมโหเพียงชั่ววูบเท่านั้น ทั้งนี้ ในวันเกิดเหตุตนกำลังขับรถไปส่งผู้โดยสาร แต่เมื่อขับรถมาถึงสี่แยกรัชโยธิน ได้มีการขับรถปาดหน้ากันไปมากับนายศักดินา จนกระทั่งรถวิ่งไปถึงบริเวณด้านหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ ตนจึงได้ถือมีดลงไปข่มขู่ เพราะขณะนั้นเกิดความโมโห แต่ก็ไม่ได้ทำร้ายอะไร หลังเกิดเหตุจึงได้ขับรถไปส่งผู้โดยสารตามปกติ และเมื่อหมดเวลาเช่ารถ หรือหมดกะ จึงได้ขับรถไปส่งคืนอู่รถ และได้เดินทางกลับไปที่ห้องพักย่านถนนกรุงเทพกรีฑา แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. พร้อมกับหยุดไม่ได้ขับรถอีก เพราะเกิดความเครียดในเรื่องที่เกิดขึ้น โดยไม่ทราบว่าคู่กรณีมาแจ้งความ เพราะเป็นคนไม่ชอบดูข่าวสารตามสื่อต่างๆ กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรศัพท์มาพูดคุย และเกลี้ยกล่อมให้มาพบ ดังนั้น จึงได้ตัดสินใจเดินทางเข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

               พ.ต.อ.ยรรยง กล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัตินายบุญสนองพบว่า เมื่อปี 2557 เคยต้องโทษคดีเสพยาเสพติด ในพื้นที่ สน.ตลิ่งชัน และปี 2558 ยังพบว่า ถูกดำเนินคดีครอบครองยาเสพติด ในพื้นที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ แต่หลุดพ้นคดีทั้งหมดแล้ว ซึ่งวันนี้นายบุญสนองได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ จากนี้ก็จะนำตัวส่งให้พนักงานสอบสวนทำการสอบปากคำไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้น อาจจะแจ้ง 2 ข้อหา 1. พกพาอาวุธมีดไปในเมืองและทางสาธารณะ ซึ่งเป็นลหุโทษปรับ 100 บาท และ 2. ผู้ใดทำให้ผู้อื่นตกใจกลัวโดยการขู่เข็ญ มีโทษจำคุก 1 เดือน ปรับ 1 พันบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ