ข่าว

ปาบึ้มบ้านพ่อค้ารองเท้าคาดขัดแย้งธุรกิจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บึ้มสนั่นหวั่นไหวท่ามกลางฝนฟ้าคะนอง นึกว่าฟ้าผ่า รุ่งเช้าออกมาดูเศษซากระเบิดกระจัดกระจายเกลื่อน กระบะ จยย. กระจก ฝ้าเสียหาย


               6 ก.ย. 60  เมื่อเวลา 15.00 น.  ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า มีบ้านเรือนประชาชนถูกคนร้ายขว้างระเบิดเข้าไปทำให้ทรัพย์สินได้รับความเสียหาย เหตุเกิดภายในชุมชนสุเหร่าต้นกระบก บ้านเลขที่ 129/22 ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

 

ปาบึ้มบ้านพ่อค้ารองเท้าคาดขัดแย้งธุรกิจ

 

               เมื่อเดินทางไปตรวจสอบพบว่า บริเวณดังกล่าวเป็นชุมชนมีบ้านเรือนประชาชนอยู่เป็นจำนวนมาก ผู้เสียหายเจ้าของบ้านคือ นายชาตรี มนตรี อายุ 31 ปี เล่าว่า ตนเองนั้นประกอบธุรกิจค้าขายรองเท้าให้กับนักท่องเที่ยวบริเวณชายหาดพัทยา ขณะที่เกิดเหตุคือช่วงกลางดึกที่ผ่านมาซึ่งมีฝนฟ้าคะนอง ตนเองและครอบครัวประกอบด้วยภรรยาและลูกน้อยวัย 4 และ 7 ขวบ กำลังนอนหลับกันอยู่ในห้อง ได้ยินเสียงดังสนั่นหวั่นไหวจนสะดุ้งตื่นกันทั้งบ้าน ส่วนลูกๆ ก็พากันตกใจร้องไห้โฮลั่นห้อง แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าเป็นเพียงฟ้าผ่าเท่านั้น

               จนกระทั่งช่วงเช้าตื่นมาพบว่ามีเศษซากวัตถุระเบิดกระจัดกระจายเกลื่อนบริเวณบ้าน หลังคารถยนต์กระบะ มิตซูบิชิ สตาด้า สีบรอนซ์ ทะเบียน บฉ 4827 ปทุมธานี ได้รับความเสียหาย หลังคาถูกแรงอัดยุบตัวลง รถจักรยานยนต์ กระจกบานเกร็ดหน้าต่าง ฝ้า ถูกแรงจากระเบิดได้รับความเสียหาย หลังเกิดเหตุได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ไว้แล้ว

 

ปาบึ้มบ้านพ่อค้ารองเท้าคาดขัดแย้งธุรกิจ

 

               ทั้งนี้ นายชาตรียังกล่าวอีกว่า ตนเองไม่เคยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับใคร นอกจากเพื่อนที่ประกอบอาชีพเดียวกัน แล้วเกิดผิดใจกันในการค้าขาย และเคยมีการขู่จะมาทำร้าย จนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ สร้างความตื่นกลัวให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก

               อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว และต้องรอให้พิสูจน์หลักฐานเข้ามาเก็บหลักฐานเพิ่มเติม ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนก็จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ